xuân

Thủ môn Bùi Tấn Trường chính thức ra mắt đội bóng mới

Thủ môn Bùi Tấn Trường chính thức ra mắt bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Hà Nội.

Thủ môn Bùi Tấn Trường chính thức ra mắt bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Hà Nội.

Tối ngày 1/3 vừa qua, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 3 tháng với cựu thủ môn ĐT Việt Nam, Bùi Tấn Trường.

Gia nhập đội bóng Thủ đô từ tháng 5/2020, Tấn Trường nhanh chóng gây ấn tượng và chứng tỏ được khả năng nên được BHL thường xuyên giao nhiệm vụ bắt chính.

Trong suốt thời gian khoác áo Hà Nội, thủ môn sinh năm 1986 đã góp công giúp CLB Hà Nội giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2023, Bùi Tấn Trường không giữ được phong độ tốt nhất và gặp khá nhiều khó khăn khi cạnh tranh suất bắt chính với Văn Hoàng nên đã đi đến quyết định chia tay CLB.

bui-tan-truong Tấn Trường kết thúc sớm hợp đồng với Hà Nội FC (Ảnh: CLB)

Ngay sau khi rời Hà Nội FC, có tan-truong-den-binh-phuoc Tấn Trường chính thức gia nhập Bình Phước FC (Ảnh: CLB)

Cũng trong ngày 4/3, thủ thành Tấn Trường đã nhanh chóng bắt tay vào tập luyện buổi đầu tiên cùng đội bóng mới CLB Trường Tươi Bình Phước.

Theo quan sát, "người gác đền" 38 tuổi dường như có sự hòa nhập rất nhanh chóng và thuận lợi, có lẽ cũng bởi kinh nghiệm thi đấu trận mạc dày dặn của thủ thành này.

Về phía Trường Tươi Bình Phước, đội bóng do cựu tuyển thủ, HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt hiện đang đứng thứ 7 trên BXH với 12 điểm có được sau 11 vòng đấu. 

Với sự bổ sung chất lượng nơi khung gỗ, thủ môn Bùi Tấn Trường hứa hẹn sẽ trở thành lá chắn quan trọng của Bình Phước ở giai đoạn lượt về.