xuân

Tiến Linh lập cột mốc đáng nhớ trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

Tiến Linh lập cột mốc đáng nhớ trong màu áo Bình Dương, sát ngày ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

Tiến Linh lập cột mốc đáng nhớ trong màu áo Bình Dương, sát ngày ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia.

Tại vòng 13 V-League 2023/24 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng CLB chủ quản Becamex Bình Dương đã có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà.

Ở trận cầu này, Tiến Linh lập cột mốc đáng nhớ trước ngày ĐT Việt Nam hội quân 419631 Tiến Linh chạm mốc ghi 60 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bình Dương (Ảnh: CLB)

Nói về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với truyền thông, Tiến Linh chia sẻ khiêm tốn: "Ở trận đấu này, Linh ghi 2 bàn thắng nhưng toàn đội cũng đã thi đấu rất nỗ lực.

Chiến thắng hôm nay giúp Bình Dương có nhiều lợi thế nhưng đội cũng cần có những thay đổi. Hy vọng Bình Dương sẽ thay đổi được những điều đó và sẽ có thứ hạng cao ở mùa giải năm nay".

Thực tế, kể từ vòng 9, Tiến Linh không có được màn thể hiện tốt nhất do những ảnh hưởng của chấn thương. Chính tien-linh Tiến Linh có màn trình diễn ấn tượng sát ngày ĐT Việt Nam hội quân

Với việc Phạm Tuấn Hải, tiền đạo quan trọng của ĐT Việt Nam phải nghỉ thi đấu 1 tháng do vừa gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận Hà Nội vs Quảng Nam, Tiến Linh nhiều khả năng sẽ được HLV Troussier triệu tập lên tuyển.

Nhắc đến đồng đội Tuấn Hải, Tiến Linh cho biết: "Khi biết tin Tuấn Hải gặp chấn thương, tôi cũng rất lo lắng cho người đồng đội của mình trên ĐT Việt Nam.

Hy vọng chấn thương của Hải không quá nặng. Và ĐT Việt Nam khi thiếu vắng Hải ở 2 trận đấu sắp tới gặp Indonesia sẽ giành được kết quả tốt".

Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam vào hôm nay (11/3). Đội sẽ hội quân vào ngày mai để chuẩn bị cho 2 trận lượt đi (21/3) và lượt về (26/3) gặp ĐT Indonesia.