xuân

Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, 18h00 hôm nay 8/3

(Trực tiếp V-League 2023/2024) - Nam Định tiếp tục hướng đến 1 chiến thắng để duy trì ngôi đầu.

(Trực tiếp V-League 2023/2024) - Nam Định tiếp tục hướng đến 1 chiến thắng để duy trì ngôi đầu.

Nam Định vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Thời gian: 18h00 ngày 08/3Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam ĐịnhGiải đấu: Vòng 13 V-League 2023/2024

Đội hình dự kiến Nam Định vs Thanh Hóa

Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Vũ, Hoàng Anh, Văn Công, Văn Đạt, Hendrio, Rafaelson, Văn Toàn.

Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Thái Bình, Thái Sơn, Antonio, Viết Tú, Ngọc Tân, Ti Phông, Rimario.

Thông tin đáng chú ý trước trận Nam Định vs Thanh Hóa

Nam Định đã trở thành nhà vô địch lượt đi của V-League trước 1 vòng đấu. Đội bóng thành Nam đang cho thấy mình sở hữu chân mệnh thiên tử với 2 chiến thắng liên tiếp nhờ các pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng. Nam Định vẫn chơi hay và còn sở hữu nhiều yếu tố để lên ngôi ở mùa giải năm nay. Đến vòng đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn được trở lại Thiên Trường.

Thiếu Lucas vì thẻ đỏ có lẽ không phải vấn đề lớn với Nam Định. Họ vẫn đang sở hữu hàng công cực mạnh với Hendrio và Rafaelson cùng với những cầu thủ xuất sắc khác như Văn Toàn, Tô Văn Vũ... Đội bóng thành Nam vốn chú trọng tấn công hơn phòng ngự và chính cách áp đảo đối thủ ở hàng công cũng là cách để giảm áp lực cho hàng thủ của Nam Định.

thanhhoa-namdinh2023-08-1709885274.jpg Nam Định được đánh giá cao hơn hẳn Thanh Hóa

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa không còn là đối thủ khó chịu như mùa trước. Lối đá pressing tầm cao của họ dần bị các đội bóng ở V-League bắt bài. Điểm yếu ở hàng thủ nơi thiếu vắng Gustavo đã khiến Thanh Hóa mất oan nhiều bàn thua ở mùa này.

Tuy nhiên HLV Velizar Popov khẳng định vẫn sẽ cho Thanh Hóa ưu tiên lối đá tấn công đẹp mắt: " Toàn đội đã nỗ lực thi đấu thứ bóng đá đẹp nhất. Chúng tôi không có sự áp lực nào về vị trí cao. Do đó, Thanh Hóa chơi theo cách mà chúng tôi muốn, thứ bóng đá đẹp".