xuân

Trực tiếp Nhật Bản vs Trung Quốc, 17h35 hôm nay 5/9

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Trung Quốc tại bảng C, vòng loại 3 World Cup 2026.

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Trung Quốc tại bảng C, vòng loại 3 World Cup 2026.

Nhật Bản vs Trung Quốc mấy giờ, xem ở đâu?

Thời gian: 17h35 ngày 5/9Địa điểm: SVĐ Samaita, Nhật BảnGiải đấu: Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Trung Quốc thông qua bài viết này.

Một số thông tin đáng chú ý trước trận Nhật Bản vs Trung Quốc

Không chỉ là đội mạnh nhất bảng C, ĐT Nhật Bản còn được đánh giá là một trong số những đội chắc chắn sẽ có vé dự VCK World Cup 2026 sau khi vòng loại 3 kết thúc. Thầy trò HLV Hajime Moriyasu trước đó dễ dàng vượt qua vòng loại 2 với thành tích toàn thắng 6 trận. 

Chia sẻ trước thềm trận đấu diễn ra, chiến lược gia người Nhật Bản tự tin giành được 3 điểm: “Chúng tôi dự kiến ​​sẽ có sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng chúng tôi quyết tâm chiến đấu bền bỉ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ tập trung vào tình trạng của các cầu thủ trước tiên để có thể trở thành một đội mạnh nhất có thể và giành chiến thắng trong trận đầu tiên gặp Trung Quốc".

nhan-dinh-tran-nhat-ban-vs-trung-quoc-17h-ngay-271-231816247-1725507348.jpg Trung Quốc khó lòng gây bất ngờ trước ĐT Nhật Bản

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Trung Quốc có phần lép vế so với đội chủ nhà. Họ đã phải trải qua vòng loại 2 đầy vất vả để có được tấm vé đi tiếp với ngôi nhì bảng. Trước Nhật Bản, Trung Quốc không có được kết quả tốt khi ở 15 lần đối đầu gần nhất, họ chưa thể thắng đối thủ, trong đó có 9 trận thua.

Để chuẩn bị cho trận đấu lần này, HLV Ivankovic đã triệu tập một hàng tiền đạo rất giàu kinh nghiệm bao gồm Wu Lei 32 tuổi, A Lan 35 tuổi và Fei Nanduo 31 tuổi, trong khi Wang Haijian là cầu thủ mới duy nhất trong đội hình.

ĐT Nhật Bản thắng 4, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất.ĐT Trung Quốc thắng 1, hòa 2, thua 2 ở 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Trung Quốc

ĐT Nhật Bản: Osako; Taniguchi, Ikatura, Machida; Doan, Endo, Tanaka, Nakamura; Kubo, Minamino; Ueda.ĐT Trung Quốc: Wang.D; Yang, Zhu, Browning, Liu; Wu, Jiang, Wang.S, Xie; Fernandinho, Yuning.