xuân

Trực tiếp Việt Nam vs Nga, 20h00 hôm nay 5/9

(Trực tiếp giao hữu LPBank Cup 2024) - ĐT Việt Nam có trận ra quân gặp đối thủ rất mạnh là ĐT Nga.

(Trực tiếp giao hữu LPBank Cup 2024) - ĐT Việt Nam có trận ra quân gặp đối thủ rất mạnh là ĐT Nga.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

ipiccy-image-3-1725415453-090726avatar-1725518765.jpg ĐT Nga chưa kịp thích nghi về thời tiết khi đối đầu với ĐT Việt Nam

Ông Valery Karpin cũng nhận định vấn đề thời tiết nóng sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ đội tuyển Nga vì sẽ khiến họ khó di chuyển và chơi bóng với cường độ cao trong 90 phút. Tuy vậy, ông cho rằng đó không phải là vấn đề chính. “Chúng tôi không quan trọng thời tiết, sân bãi, chỉ muốn tập trung chơi bóng”, thuyền trưởng đội bóng xứ Bạch dương bày tỏ.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik vẫn đang sử dụng bộ khung trụ cột cũ từ thời Park Hang Seo. Không có Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là trở lại lớn cho hàng thủ ĐT Việt Nam khi phải đối đầu với những đối thủ cao to bên phía ĐT Nga.

Rõ ràng đẳng cấp của đối thủ là vượt trội nhưng điều người hâm mộ muốn xem là cách tiếp cận trận đấu và khả năng gắn kết của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Ngoài yếu tố chuyên môn, đây cũng là trận giao hữu có tính chất hết sức đặc biệt.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nga:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Tấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh. ĐT Nga: Matvey Safonov , Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev , Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.

Thống kê đáng chú ý trước trận Việt Nam gặp Nga vào hôm nay

Đây là cuộc đối đầu chính thức đầu tiên giữa hai bên trong lịch sử.Nga đã thắng ba trận giao hữu gần nhất, ghi được 16 bàn thắng và không để thủng lưới; chuỗi trận bất bại của họ hiện đã lên tới 11.Trong tám trận đấu chính thức trong năm nay, Việt Nam đã thua bảy và chỉ thắng một lần: chiến thắng 3-2 trước Philippines ở vòng loại World Cup 2026.Theo Bảng xếp hạng bóng đá thế giới mới nhất của FIFA, Nga đứng thứ 33 trên thế giới, trong khi Việt Nam đứng thứ 115.