xuân

UAE thắng sốc ĐKVĐ châu Á

ĐT UAE thắng sốc Qatar tại trận mở màn Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT UAE thắng sốc Qatar tại trận mở màn Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính Ẩn / Hiện

UAE thắng sốc ĐKVĐ châu Á 523529 Ảnh: QFA

Qatar vs UAE mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Thời gian: 23h00 ngày 5/9Địa điểm: SVĐ Ahmad Bin Ali (Qatar)Giải đấu: Vòng loại 3 World Cup 2026Trực tiếp trên kênh: Đang cập nhật

Thống kê đáng chú ý trước trận Qatar vs UAE

Với ngôi nhất bảng A tại Vòng loại 2, ĐT Qatar đã thẳng tiến vào vòng loại thứ 3 để tranh vé dự World Cup 2026. Theo thống kê, đại diện Tây Á đang có phong độ khá ấn tượng khi bất bại với chuỗi 11 trận gần nhất. Đáng chú ý, tuyển Qatar cũng vừa bảo vệ thành công ngôi vương Asian Cup, diễn ra hồi tháng 1/2024.

Tại Vòng loại 3, ĐT Qatar cũng chào đón sự trở lại của các trụ cột như Akram Afif và Almoez Ali, bộ đôi này được HLV Marquez Lopez cho nghỉ ngơi ở 2 trận đấu cuối tại Vòng loại thứ 2. Bên cạnh đó, họ cũng có chân sút chất lượng là  Ali - người đã dẫn đầu danh sách ghi bàn với 7 bàn thắng như Son Heung Min của Hàn Quốc ở Vòng loại 2.

qatar-vs-uae-1725515138.jpg ĐT Qatar đối đầu UAE ở lượt mở màn Vòng loại 3 World Cup 2026 (Ảnh: SP)

Hơn nữa, với lợi thế sân nhà, ĐT Qatar chắc chắn sẽ hướng đến một khởi đầu thuận lợi trước UAE. Về phần mình, ĐT UAE lọt vào vòng loại này nhờ ngôi nhất bảng H (Vòng loại 2).Thế nhưng, trái ngược với Qatar, đội bóng này lại gây thất vọng lớn  tại Asian Cup 2024 khi chỉ thắng Hồng Kông, bị Palestine cầm hòa và thua Tajikistan ở vòng 1/8.

Đáng chú ý, UAE đã không thắng Qatar kể từ sau chiến thắng 4-1 tại Asian Cup 2015. Dẫu vậy, HLV trưởng Bento tin rằng UAE có đủ phẩm chất để chấm dứt cơn khát thắng lợi. Xét về tương quan lực lượng và phong độ, Qatar vẫn được đánh giá cao hơn UAE. Nhiều khả năng, ĐKVĐ châu Á sẽ giành 3 điểm ở trận cầu này.

Qatar bất bại trong 5 trận gần nhất (thắng 4, hòa 1)UAE thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhấtQatar thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất đối đầu UAEQatar bất bại trên sân nhà khi đấu UAE (thắng 3, hòa 1 kể từ năm 2019)

Đội hình dự kiến trước trận Qatar vs UAE

Qatar: Barsham; Mohammed, Salman, Mendes, Ahmed; Abdulsallam, Fathy, Al-Ahrak; Afif; Mansour, Ali.UAE: Eisa; Idrees, Abaelaziz, Al Attas, Ahmed; Faiz, Rashid; Lima, Alzaabi, Saleh; Adil.