xuân

AFC: 'Có thể chứng kiến ĐT Việt Nam phục thù Indonesia'

LĐBĐ châu Á dành sự quan tâm đặc biệt đối với trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

LĐBĐ châu Á dành sự quan tâm đặc biệt đối với trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Tối nay (21/3), ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt đi gặp ĐT Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno vào lúc 20h30, thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đây sẽ là cuộc tái đấu giữa hai đội bởi cách đây 2 tháng, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia vừa mới chạm trán tại vòng bảng Asian Cup 2024. 

Ở trận cầu đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong quả thực đã thể hiện màn trình diễn lấn lướt hơn để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

viet-nam-indonesia ĐT Việt Nam sẽ làm khách của Indonesia trên SVĐ Bung Karno tối nay (Ảnh: VFF)

Với thắng lợi này cộng với điểm tựa sân nhà cùng đông đảo người hâm mộ "xứ Vạn đảo", ĐT Indonesia phần nào sẽ có sự tự tin nhất định khi đón tiếp ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, sát giờ trận đấu diễn ra, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết nhận định về 5 điều đáng chú ý nhất ở lượt trận thứ 3 và 4 tại Vòng loại thứ 2, trên trang chủ chính thức.

Cụ thể, AFC lần lượt đề cập đến các đội tuyển: Qatar, Lebanon, Trung Quốc, Jordan và cuối cùng là ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu, Qatar sẽ gặp Kuwait, Lebanon gặp Úc, Trung Quốc gặp Singapore, Jordan gặp Pakistan.

Về phía ĐT Việt Nam, như đã đề cập, "Những Chiến binh Sao Vàng" sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Indonesia. Nói về trận cầu này, AFC giật tít: "Việt Nam ra tay phục thù cho thất bại ở Asian Cup ".

dlbeatsnoopcom-final-9hup2kyzfm-1706268233-182722-1-1711010920.jpg AFC cho rằng đây là cơ hội để ĐT Việt Nam phục thù Indonesia (Ảnh: Getty)

Trang chủ AFC tiếp tục bình luận: "Quả phạt đền trong hiệp một của Asnawi Mangkualam đã chứng minh sự khác biệt khi tỷ số cuối cùng là 1-0 để giúp Indonesia tiến vào vòng loại trực tiếp còn ĐT Việt Nam bị loại ở Asian Cup 2024.               

Lần gần nhất hai bên đối đầu 2 lượt ở Jakarta-Hà Nội là trận bán kết AFF Cup diễn ra đầu năm 2023. ĐT Việt Nam hòa không bàn thắng trên sân khách trước khi giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà để đi tiếp.

Vòng đấu lần này cũng tương tự, chúng ta có thể chứng kiến ​​​​ĐT Việt Nam một lần nữa tiến bộ trước Indonesia cũng như tiến lên phía trước để phục thù cho thất bại ở Qatar".