xuân

Ra mắt thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy đầu tiên tại Việt Nam

Nhịp Sống Sài Gòn

Ngày 15/9/2024, tại TP Hồ Chí Minh, lần đầu tiên, thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là chuỗi trà sữa nhượng quyền “made in Việt Nam”, với những thức uống giàu dinh dưỡng, được chế biến từ các nguyên liệu như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ, mắc ca, hạt điều, hạt sen, chi phí nhượng quyền chỉ với 10 triệu đồng.

Mở hướng đi mới trong ngành Thực phẩm và Đồ uống (F&B) tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, thói quen ăn uống lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, chế độ ăn thuần chay đang trở thành xu hướng, và sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới. Với việc cho ra đời dòng trà sữa thuần chay có nguyên liệu sản xuất trong nước, sữa dùng trong chế biến làm từ 100% hạt dinh dưỡng, Trà sữa Mộc Healthy, thuộc Công Ty CP Mộc Healthy, trở thành thương hiệu trà sữa thuần chay đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Mỗi một ly trà sữa Mộc Healthy, bên cạnh nhu cầu trải nghiệm ẩm thực, thương hiệu còn đưa giải pháp chăm sóc sức khoẻ phù hợp với những chế độ ăn kiêng, giảm béo, hay những ai đang tìm đến lối sống thuần chay.

z5834079960536-985634a2b969031694e52c9a6aae599c-1726412590.jpg

Hình ảnh mô hình nhượng quyền Trà sữa Mộc Healthy

Thành phần của trà sữa Mộc Healthy được kết hợp tinh tế từ rau xanh tự nhiên và các loại hạt giàu dinh dưỡng, cho vị thanh mát, thơm ngon, dễ uống, an toàn và tốt cho người dùng. Yếu tố cảm quan của sản phẩm cũng được đề cao nhờ công thức chế biến độc quyền, giữ màu sắc tự nhiên của nguyên liệu. Các vị chủ đạo hiện có như Trà sữa nguyên vị, Trà sữa hồng trà, trà sữa Ô long, Trà sữa hoa đậu biếc ...

Cùng với chất lượng sản phẩm, giá bán ra trung bình một ly trà sữa Mộc Healthy dao động từ 25 đến 45 nghìn đồng, thuộc phân khúc giá bình dân, hấp dẫn các tín đồ yêu trà sữa và sữa hạt, phù hợp cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi, Mộc Healthy có nhiều tiềm năng để phát triển trong thị trường trà sữa sôi động và đầy cạnh tranh.

Nguyên liệu trà sữa “made in Việt Nam” đến từ nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018, chứng nhận HALAL và FDA, bao bì tái chế

Trà sữa Mộc Healthy tập trung vào chất lượng nguyên vật liệu, đặc biệt là thành phần các loại hạt và thực vật sử dụng trong nguyên liệu chế biến. Để lựa chọn nhà cung cấp, Mộc Healthy đã đặt ra các tiêu chí sau: Nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2018, có chứng nhận HALAL và FDA; Nhà sáng lập là những con người giàu tình nhân ái và có nhiều đóng góp cho cộng đồng; Sản phẩm thuần tự nhiên, không có chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.

z5834079958641-f7c862c3d79d168f96b3d9a31793565e-1726412589.jpg

Về bao bì, Mộc Healthy lại chọn ly nước chất liệu HDPE là vật liệu an toàn, dễ tái chế và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Lựa chọn này khiến doanh nghiệp giảm đi phần nào lợi nhuận, nhưng hơn hết, đây là giải pháp phù hợp lối sống xanh hiện nay.

z5834079960240-18bd3a81a1fb447721b273b51eca23e4-1726412589.jpg

Hiện thương hiệu trà sữa thuần chay đầu tiên của Việt Nam sử dụng nguyên liệu sữa thực vật GaiAmil do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Green Earth sản xuất và bột rau củ sấy thăng hoa Goganic.

Trà sữa Mộc Healthy hiểu sâu sắc “nỗi đau” của cộng đồng khi lo ngại nguồn trà sữa bẩn không có nguồn gốc xuất xứ, hiểu lo sợ tăng cân, các loại  hóa chất không rõ nguồn gốc gây ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng tới sức khỏe hay các nguy cơ gây bệnh. Người tiêu dùng vừa phải tính bài toán tiết kiệm chi phí, vừa ưu tiên dùng thực phẩm sạch, chế độ ăn uống lành mạnh, ,… Chính vì vậy, việc không ngừng lắng nghe, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn người dùng là trên hết” – Bà Quan Thị Hoàng Liên, Giám đốc điều hành Công Ty CP Mộc Healthy chia sẻ khâu chọn đối tác, nguyên liệu đến sử dụng bao bì.

Cơ hội nhượng quyền trọn gói và nhiều ưu đãi với giá chỉ 10 triệu đồng  

Áp lực chi phí mặt bằng khiến những người muốn bước chân vào con đường kinh doanh ẩm thực trở nên e ngại. Với mô hình điểm bán trà sữa dạng Ki-ốt gọn nhẹ, linh động, dễ chi chuyển, người bán hàng có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp địa điểm và cắt giảm tối đa ngân sách mặt bằng.

Khi nhượng quyền thương hiệu Mộc Healthy, đối tác sẽ được nhận trọn vẹn công cụ khởi nghiệp, được chuyển giao mô hình và thừa hưởng uy tín của thương hiệu, đơn giản và ai cũng có thể bán được. Trong khâu chế biến tại mỗi điểm bán, toàn bộ nguyên liệu đều có tem chống hàng giả, được nhà sáng lập phối chế riêng, đóng gói và có công thức riêng, giúp nhân sự dễ dàng sử dụng, rút ngắn quy trình đào tạo và làm việc.

img-0453-1726412589.jpg

Cơ hội nhượng quyền thương hiệu trà sữa thuần chay đầu tiên tại Việt Nam chỉ với 10 triệu đồng

Mộc Healthy hiện có 2 lựa chọn nhượng quyền là cửa hàng trà sữa với chi phí đầu tư 100 triệu đồng và Ki-ốt là 20 triệu đồng, bao gồm các hạng mục chuyển giao, chuyển nhượng mô hình kinh doanh, công thức và nguyên liệu.
Trong 6 tháng đầu, chi phí nhượng quyền Ki-ốt  Trà sữa Mộc Healthy giảm 50%, còn 10 triệu đồng. Với những đối tác có hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ 50%, chỉ vỏn vẹn 5 triệu để bắt đầu.

Đây là con số rất lý tưởng cho những người ai muốn tự kinh doanh không cần nhiều vốn, đặc biệt là các bà mẹ, chủ quán trà sữa nhỏ, sinh viên, với chi phí chuyển nhượng thấp, quy trình hoạt động dễ nhân bản và chuyển giao.

Bên cạnh chuyển giao cơ sở vật chất, quy trình, nguyên vật liệu...., Mộc Healthy triển khai truyền thông, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, giúp tiêu dùng đều biết đến thương hiệu Mộc Healthy rộng rãi hơn. Đồng thời, Mộc Healthy có kết hợp với các tổ chức, công ty như Công Ty Cổ Phần Green Earth, Học Viện Tâm Thức Padme, Công Ty Thanks để triển khai các chương trình đào tạo, giáo dục gia đình cho khách hàng, từ con trẻ đến ba mẹ, với dự án “Khởi nghiệp Healthy”. Đây là điểm khác biệt của Mộc Healthy, và cũng là quyền lợi ưu đãi đặc biệt mà cho các đối tác, khách hàng đồng hành.

img-0707-1726412590.jpg

Đại diện Thương hiệu Trà sữa Mộc Healthy chia sẻ thông tin về quá trình hình thành ý tưởng và cho ra mắt sản phẩm

Cụ thể, Trà sữa Mộc Healthy tổ chức các chương trình “talk show”, lớp học hướng dẫn người tiêu dùng cách sống xanh, sạch và lạnh mạnh, với các khóa học và chủ đề như “nấu ăn”, “chế biến healthy” và “eat clean”, “sống xanh, tâm an lành” cùng các chuyên gia dinh dưỡng và chữa lành thanh tâm trí như thầy Minh Tây, chuyên gia dinh dưỡng Kim Nam, Chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không xâm lấn Mr Duy, Công ty CP Thanks.

Trà sữa Mộc Healthy hướng đến mô hình cổ phần cùng nhau làm chủ doanh nghiệp và cùng nhau phát triển thương hiệu đi xa hơn. Mục tiêu Mộc Healthy đến hết năm 2025 sẽ phát triển được 300 điểm bán.

Dự kiến, phạm vi thực hiện trên quy mô toàn quốc, một số địa điểm sắp tới sẽ triển khai gồm có TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Thái Binh, Ninh Bình, Quy Nhơn, Hải Phòng, Quảng Ninh,…

Trước ngày ra mắt, Mộc Healthy cũng đã có nhiều điểm bán thử nghiệm và liên tục nhận về các phản hồi tích cực từ tín đồ trà sữa lẫn đối tác nhượng quyền. Đơn cử, một điểm bán ca sáng nhận về 19 triệu đồng doanh thu, thu hồi vốn và có lãi ngay tháng đầu tiên.

img-0593-1726412588.jpg

img-0555-1726412589.jpg

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác đồng hành chiến lược sáng ngày 15/9

Cũng trong ngày 15/9/2024, Mộc Healthy đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác đồng hành chiến lược Green Earth, Học Viện Tâm Thức Padme, Thanks, cùng hợp tác sâu rộng và bền vững.

Nhân dịp ra mắt Mộc Healthy, và chuẩn bị Tết trung thu sắp đến, Mộc Healthy tặng 200 phần quà tết trung thu cho trẻ em gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Hiệp Bình Chánh và phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, mỗi một phần quà gồm trà sữa và lồng đèn, mong các em có một mùa trăng thật vui và ấm áp. Không chỉ vậy Mộc Healthy cũng đang trích doanh thu để góp quỹ trồng cây gây rừng.

img-0749-1726412588.jpg

Trà sữa Mộc Healthy là thương hiệu Việt Nam sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, hướng đến chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, được sáng lập năm 2024 

Những nỗ lực trên đều nằm trong chiến lược phát triển bền vững ESG (E – Environmental (Môi Trường), S – Social (Xã Hội) và G – Governance (Quản Trị doanh nghiệp) mà Trà sữa Mộc Healthy đang hướng đến. Bằng hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, Mộc Healthy muốn tạo ra một môi trường mà bất kể ai mong muốn khởi nghiệp với nông sản Việt đều có thể làm được. Đồng thời, mỗi nhân sự trong hệ thống Mộc Healthy đều có cơ hội gắn bó lâu dài, được học tập toàn diện về thân tâm trí, được phát triển và được sở hữu cổ phần./.

VỀ THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA MỘC HEALTHY

Trà sữa Mộc Healthy là thương hiệu Việt Nam sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, hướng đến chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, được sáng lập năm 2024, thuộc Công Ty CP Mộc Healthy Ngoài lợi thế là quy tụ tinh hoa nông sản Việt, tạo đầu ra cho người nông dân, Trà sữa Mộc Healthy còn có đội ngũ sáng lập hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về đồ uống dinh dưỡng, “healthy”, “eat clean”, marketing, truyền thông, đào tạo dinh dưỡng, giúp cho sản phẩm của Trà sữa Mộc Healthy thật sự hiệu quả khi sử dụng và lan toả trong cộng đồng.

VỀ DỰ ÁN “KHỞI NGHIỆP HEATHY”

Trong quá trình học tập, công tác và tìm hiểu thị trường, kết hợp với chương trình “Khởi nghiệp healthy” của công ty Green Earth, Mộc Healthy cho ra sản phẩm chuyển nhượng mô hình trà sữa Việt giá tốt dành cho tất cả đối tác là mẹ bỉm sữa, sinh viên, những bạn trẻ muốn khởi nghiệp với chi phí rất thấp và không phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra cũng có sản phẩm cao cấp dành cho những cá nhân, đơn vị có sẵn mặt bằng để kinh doanh.

Với mong muốn tạo công ăn việc làm và lớn mạnh cùng nhau, Mộc Healthy giúp đối tác làm chủ công việc kinh doanh của mình bằng việc cập nhập công nghệ, sử dụng công nghệ kịp thành thạo bằng các chương trình đào tạo, cầm tay chỉ việc từ A đến Z.

Mọi thông tin về dự án Nhượng quyền khởi nghiệp Mộc Healthy, vui lòng liên hệ:

  • Người liên hệ:  Nguyễn Thị Nhật Vy, Nhà đồng sáng lập, Giám đốc Dịch vụ khách hàng Công Ty CP Mộc Healthy
  • Số điện thoại: 0931 133 997

Ngọc Anh