xuân

Bạn cũ HLV Park Hang Seo nêu ý tưởng táo bạo cho bóng đá Thái Lan

Đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo đề xuất ý tưởng chưa từng có cho kế hoạch phát triển bóng đá Thái Lan.

Đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo đề xuất ý tưởng chưa từng có cho kế hoạch phát triển bóng đá Thái Lan.

Vừa qua, "nữ tướng" piyapong-pew-on Huyền thoại Piyapong Pew On từng là đồng đội của HLV Park Hang Seo (Ảnh: Siam Sport)

Chia sẻ với truyền thông nước nhà về phương án phát triển, nâng cao năng lực cho các tiền đạo của các đội tuyển Thái Lan, ông Piyapong Pew On cho biết:

"Tôi muốn trình bày về định hướng phát triển cho các cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo ở các đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia nào cũng phải có một HLV chuyên về tiền đạo tham gia vào đội bóng .

Họ có thể sẽ không giúp được cầu thủ tốt lên trong một ngày nhưng sẽ giúp tuyển thủ của các đội tuyển phát triển trước hết về kỹ năng và tâm lý".

Bạn cũ HLV Park Hang Seo nêu ý tưởng táo bạo cho bóng đá Thái Lan 406883 Huyền thoại Piyapong Pew On giúp sức cho Madam Pang phát triển bóng đá Thái Lan (Ảnh: Ballthai)

Đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo tiếp tục nói: "Chúng ta nên có một HLV để giúp củng cố phương pháp ra quyết định của các tiền đạo. Tất nhiên, để làm được điều này phải cần thêm thời gian.

Nó phải được thực hiện dựa trên một kế hoạch nghiêm túc. Kế hoạch này cũng đòi hỏi sự phát triển của cả HLV lẫn cầu thủ. Nếu được giao nhiệm vụ này, tôi sẵn sàng làm việc toàn thời gian 100%. Bởi vì tôi đã nghỉ hưu".

Trước mắt, bóng đá Thái Lan sẽ dành sự tập trung cho 2 giải đấu quan trọng trước mắt là Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và VCK U23 châu Á 2024.