xuân

Báo Indo tố cáo đội hình 'siêu nhập tịch' HLV Shin Tae Yong dùng đấu Việt Nam

CNN Indonesia bày tỏ những nghi ngờ về chất lượng đội hình có đến 11 cầu thủ nhập tịch của HLV Shin Tae Yong.

CNN Indonesia bày tỏ những nghi ngờ về chất lượng đội hình có đến 11 cầu thủ nhập tịch của HLV Shin Tae Yong.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, HLV Shin Tae Yong đã tiến hành nâng cấp chất lượng dt indonesia Danh sách 28 cầu thủ ĐT Indonesia hội quân chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam (Ảnh: ASEAN FOOTBALL)

CNN tiếp tục đặt ra những dấu hỏi: "Trên thực tế, ĐT Indonesia đã thắng ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Ở cuộc đọ sức tại Asian Cup 2023 (2024), Asnawi Mangkualam và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trước Việt Nam trong kỷ nguyên huấn luyện của Shin.

Câu hỏi tiếp theo là liệu những cầu thủ mới nhập tịch này có thể thích nghi nhanh chóng hay không cũng như có thể hòa nhập với các cầu thủ cũ và hiểu được triết lý bóng đá mà Shin áp dụng?

Đẳng cấp của Idzes, Oratmangoen, Tjoe-A-On và Haye đã được chứng minh nhưng không có gì đảm bảo rằng nó sẽ phát huy lập tức. Sự ra mắt của Justin Hubner, Shayne Pattynama và Sandy Walsh trước đó là minh chứng rõ ràng nhất. 

Điểm khác biệt là Hubner, Pattynama và Sandy ra mắt trong một trận đấu giao hữu và nó không có rủi ro. Trong khi đó, lúc này Idzes, Oratmangoen, Tjoe-A-On và Haye sẽ có cơ hội ra mắt ở một trận đấu quyết định, một giải đấu rất quan trọng".