xuân

Bất ngờ CLB góp nhiều quân nhất cho ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Lộ diện đội bóng có số lượng cầu thủ được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam nhiều nhất chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Lộ diện đội bóng có số lượng cầu thủ được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam nhiều nhất chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Philippe Troussier, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 13/3 tới đây, nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp ĐT Indonesia, tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

2 ngày trước khi đội tuyển hội quân tại đại bản doanh Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Troussier đã cahn-vs-viettel CAHN và Thể Công Viettel là 2 CLB đóng góp nhiều quân nhất cho ĐT Việt Nam (Ảnh: CLB)

Đứng thứ 2 là CLB Hà Nội với 7 cầu thủ. Tiếp theo là Hải Phòng, Becamex Bình Dương và đội đang dẫn BXH V-League là CLB Thép Xanh Nam Định đều chỉ có 2 cầu thủ được trao cơ hội.

Ngoài ra, các CLB Sông Lam Nghệ An, Đông Á Thanh Hóa, MerryLand Quy Nhơn Bình Định chỉ đóng góp 1 cầu thủ cho ĐT Việt Nam. 

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thi đấu cho Yokohama FC ở J-League 2 sau thời gian dài vắng bóng đã được triệu tập trở lại ĐTQG.

Nhìn chung, việc CLB CAHN và Thể Công Viettel đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐT Việt Nam nhất ở đợt tập trung này là điều có thể hiểu được.

Bởi sở dĩ, khá nhiều cầu thủ của CAHN và Viettel đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Hơn nữa, trong bối cảnh một số cầu thủ quan trọng gặp chấn thương thì đây có lẽ là những lựa chọn khả dĩ nhất cho ĐT Việt Nam.