xuân

Công Phượng gia nhập Bình Phước?

Tiền đạo Việt Nam sau khi trở về Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc điều hành CLB Bình Phước, ông Yusuke Adachi.

Tiền đạo Việt Nam sau khi trở về Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc điều hành CLB Bình Phước, ông Yusuke Adachi.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nói lời chia tay đội bóng Nhật Bản Yokohama FC, tương lai của Nguyễn Công Phượng đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Theo đó, nhiều khả năng Công Phượng sẽ gia nhập một đội bóng hạng Nhất trong thời gian tới bởi V-League đã hết hạn đăng ký cầu thủ nội. Ngoài ra, thông tin cho biết các đội hạng Nhất sẵn sàng chi ra khoản lót tay khủng để có được chữ ký của Công Phượng.

Mới đây, nam tiền đạo đã quay trở lại Việt Nam. Điều bất ngờ hơn, Công Phượng đã có một cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành của CLB Trường Tươi Bình Phước, ông Yusuke Adachi vào ngày 20/9 tại TPHCM. Các thông tin về cuộc gặp gỡ này không được tiết lộ song khả năng Bình Phước trở thành bến đỗ mới của Công Phượng là rất cao.

cong-phuong-va-giam-doc-ky-thuat-clb-binh-phuoc-17268403431011870135109-1726874296.jpg Công Phượng có buổi gặp Giám đốc điều hành CLB Bình Phước (Ảnh: Lê Bình)

Một số nguồn tin cho hay Công Phượng muốn gia nhập CLB Bình Phước bởi rất thích môi trường nơi đây. Theo đó, CLB Bình Phước có môi trường thi đấu khá giống Nhật Bản cùng với dàn chuyên gia người Nhật, có thể kể tới như ông Yusuke Adachi (cựu giám đốc kỹ thuật VFF), trợ lý HLV Kzunori Ohara (cựu GĐKT LĐBĐ Campuchia), Ueno Nobuhiro (HLV thể lực), Machida Yoshiyuki (giám đốc vận hành), Matsuki Hitoshi (chuyên gia vật lý trị liệu), Yamamoto Yoshihiro (giám đốc học viện)..

Ở mùa trước, CLB Bình Phước về thứ 3 chung cuộc ở giải hạng Nhất và cũng là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho suất lên hạng ở mùa này. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng của HLV Anh Đức đã chiêu mộ hàng loạt cái tên có tiếng ở V-League như Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Sinh (CAHN), Sầm Ngọc Đức (TP.HCM) hay Hồ Sỹ Giáp (Bình Dương)...

Trở lại Việt Nam thi đấu, tiền đạo quê Nghệ An được kỳ vọng sẽ ra sân nhiều hơn và tìm lại phong độ sau gần 2 năm ở Nhật Bản, từ đó tìm kiếm cơ hội trở lại đội hình ĐT Việt Nam.