xuân

Đội bóng lớn của Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ Văn Lâm

Nhịp Sống Sài Gòn

Theo đại diện của Văn Lâm, thủ thành của đội tuyển Việt Nam ngoài Cerezo Osaka còn nhận được sự quan tâm của Dinamo Moscow và Sporting Braga.

 


Braga là 1 trong số những CLB đã đề nghị chiêu mộ Văn Lâm
 
Trong nhiều ngày qua, truyền thông Nhật Bản cho biết Cerezo Osaka đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định chắc nịch rằng thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã đạt thỏa thuận tới Osaka thi đấu.
 
Tuy nhiên, trên thực tế, Văn Lâm vẫn chưa quyết định tương lai bởi ngoài Cerezo Osaka, thủ thành 27 tuổi này còn nhận được lời mời từ 2 đội bóng châu Âu là Dinamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha). Thông tin này đã được đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin tiết lộ.
 
"Văn Lâm đang suy nghĩ, chưa quyết tương lai. Cậu ấy lúc này có ba lựa chọn, bên cạnh Cerezo Osaka và Dinamo Moscow còn có CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha.
 
Văn Lâm chưa chốt tương lai. Cậu ấy cần nghĩ kỹ bởi đây là bước quan trọng với tương lai. Giải VĐQG Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha đều là sân chơi lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ làm người hôm mộ Việt Nam tự hào khi có cầu thủ đầu tiên được các CLB lớn mua một cách đàng hoàng, không phải mượn", đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin tiết lộ.
 
Sporting Braga là 1 trong số những CLB lớn của giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ở mùa giải trước, Braga về đích thứ 3 trên BXH, chỉ sau Porto và Benfica. Với vị trí này, Braga được tham dự vòng bảng Europa League và họ đã đoạt vé dự vòng 1/16.
 
Nhận được sự quan tâm của Sporting Braga là vinh dự lớn với Văn Lâm. Tuy vậy, thủ thành của đội tuyển Việt Nam buộc phải cân nhắc tìm bến đỗ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Về cơ bản, Văn Lâm đã đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka và đang chờ ngày đi Nhật Bản kí kết hợp đồng. Mặc dù vậy, khi hợp đồng chưa được kí kết, thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn có thể thay đổi quyết định.

 

Theo bongdaso.vn