xuân

Đón Tết an yên tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Nhịp Sống Sài Gòn

Tết là chuyện của chẳng riêng ai, là khoảng thời gian để chúng ta quay trở về sum vầy bên những người thân yêu. Lựa chọn Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm bên bãi biển Ông Lang hoang sơ và yên bình là như một món quà an yên dành tặng cho bạn và gia đình vào dịp đầu năm Quý Mão.

Không quan trọng ở đâu, hạnh phúc đơn giản là được ở cùng nhau nên ngày càng có nhiều gia đình đi du lịch để đón Tết, dù là nơi nắng ngập tràn bên bãi biển xanh biếc hay ngôi nhà ở vùng ngoại ô yên bình thì miễn là xung quanh bạn có gia đình và bạn bè, đó sẽ là những kỷ niệm vô giá. Tất nhiên, khi quyết định đi đâu vào dịp Tết, bạn hoàn toàn có thể chọn làm gì để lấp đầy kỳ nghỉ của mình, các món ăn truyền thống hay các hoạt động quen thuộc là điều vốn có nhưng phong cảnh đẹp, nơi ở tiện nghi cùng cảm giác mới lạ sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình.

jan-12mvp-50-3-1673881566.jpg

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm bên bãi biển Ông Lang hoang sơ và yên bình, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc như một món quà an yên dành tặng cho bạn và gia đình vào dịp đầu năm Quý Mão, nhất là thời điểm đẹp nhất trong năm. Đó là khoảnh khắc ấm áp ngập tràn tiếng cười trong không khí đón Tết rộn ràng hay quây quần cùng nhau đếm ngược giây phút giao thừa thiêng liêng bên bãi biển đầy sao. 

family-2-1673881542.png

Đặc biệt, đi chợ chơi Tết là một nét phong tục truyền thống của người Việt Nam. Lạc vào trong phiên Chợ Quê Việt Nam xưa, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được hương vị Tết qua những gian hàng ẩm thực bắt mắt cùng lời mời chào đon đả và đầy ắp niềm vui bởi khu trò chơi truyền thống như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt đập niêu,...

bbq-buffet-1673881572.png

Bữa tiệc đón năm mới BBQ Buffet đêm 30 Tết mang dấu ấn đặc biệt khi chiêu đãi bạn vô vàn hải sản và các loại thịt tươi ngon tại nhà hàng The Islander hay hành trình du ngoạn 5 châu độc đáo vào mùng 2 Tết mang đến nhiều hương sắc cho bữa ăn cuối năm của gia đình thêm vui.

 

 foam-party-1-1673881549.jpg

Bên cạnh đó, một số hoạt động dành cho các bé xuyên suốt mùa Tết không thể bỏ qua là các hoạt động trong nhà và ngoài trời như truy tìm kho báu, học bơi hay học làm bánh, trang trí túi vải và các loại hình nghệ thuật sáng tạo cùng nhiều trò vui lý thú khác tại Little Birds Club. Còn bố mẹ có thời gian tận hưởng cho riêng mình với những khoảnh khắc vô giá khi cùng nhau chăm sóc cơ thể, làm mới tinh thần tại Elements Spa & Salon, hoặc chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn hiếm có khi ngồi bên nhau ngắm mặt trời lặn tại Aura Beach Club và tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn ngọt ngào.

Tết chưa bao giờ hết nhiệm màu bởi đây là khoảng thời gian ta dành cho những người thương yêu, nay với những trải nghiệm mới, Tết lại càng thêm rộn ràng. Cùng gia đình du xuân đảo ngọc để ghé thăm biển Ông Lang, nghe sóng hát và đón một cái Tết an yên. 

Ngọc Anh