xuân

HLV châu Âu chỉ thắng đội vô địch V-League

HLV Velizar Popov của Thanh Hóa khẳng định Nam Định xứng đáng vô địch V-League.

HLV Velizar Popov của Thanh Hóa khẳng định Nam Định xứng đáng vô địch V-League.

Thanh Hóa đã có 1 trận đấu hay trên sân của Nam Định trong cuộc so tài ở vòng 13 V-League. Nếu Rimario thực hiện thành công của penalty ở hiệp 1, đội bóng xứ Thanh đã vượt lên dẫn trước. Sau đó, Rafaelson đánh đầu ghi bàn đưa Nam Định dẫn trước ở đầu hiệp 2.

Thanh Hóa dù bị dẫn trước trên sân khách vẫn nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Đúng những phút bù giờ cuối cùng, Nguyên Hoàng mang về quả penalty khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Antonio thực hiện thành công để giúp Thanh Hóa có 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Velizar Popov vẫn đánh giá rất cao Nam Định: "Thời điểm này, tôi thấy CLB Nam Định xứng đáng vô địch. Mùa giải mới chỉ đi được một nửa, còn nhiều thách thức phía trước. Những quãng nghỉ, mật độ thi đấu dày sẽ là thử thách cho các đội. Cá nhân tôi đánh giá, đội bóng đi được đường dài cần lực lượng dự bị chất lượng để phòng những ca chấn thương. 

e11ea2c5-fd08-4666-a7de-cc502233474a-1709909465.jpg Thanh Hóa có trận hòa đáng khen trước Nam Định

Có thể nhiều đội đến Thiên Trường sẽ chọn chơi phòng ngự. CLB Thanh Hóa thì không, chúng tôi thi đấu đúng với lối chơi bóng nhanh đã chọn và thể hiện hết khả năng tấn công của mình. Tất nhiên, toàn đội vẫn cần cải thiện khâu dứt điểm cuối cùng. 

Trận đấu diễn ra hay và đội nào thắng xứng đáng. Nhưng kết quả hòa chấp nhận được. CLB Nam Định là một trong những đội bóng chất lượng nhất V-League hiện tại, có nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt và tôi mong họ sẽ thành công, giành chức vô địch mùa giải này. 

Tôi rất hài lòng với kết quả của đội khi kết thúc lượt đi. Chúng tôi chỉ thua vài trận nhưng thực chất đạt mục đích. Khi đá tốt mà không may thua, không sao cả, chiến thắng sẽ lại tới. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, dày như nhiều đội. Nhưng mà toàn đội đều đang thi đấu tốt, ý chí cao, đạt kết quả thuận lợi.Lượt về sẽ khó khăn, CLB Thanh Hóa cố hết sức nằm trong top 6".