xuân

HLV Kiatiak gây sốt khi ăn mừng vì Thái Lan suýt hạ Hàn Quốc

HLV Kiatisak đã gửi thông điệp đến ĐT Thái Lan sau trận hòa lịch sử trước Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Kiatisak đã gửi thông điệp đến ĐT Thái Lan sau trận hòa lịch sử trước Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2026.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, 5011f8f5-b7ac-4b2d-abdd-28f7a63f560f-1711074995.jpg Suphanat ghi bàn giúp ĐT Thái Lan cầm hòa Hàn Quốc

Trận hòa lịch sử này không chỉ giúp thầy trò HLV Masatada Ishii mang về 1 điểm quý giá để có trong tay 4 điểm, tạm đứng thứ 2 bảng C sau 3 lượt trận và đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vào vòng loại tiếp theo mà còn thành công củng cố vị thế số 1 ở bản đồ bóng đá Đông Nam Á. 

Theo thống kê, screenshot-462-1711074914.png HLV Kiatisak chúc mừng ĐT Thái Lan trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Ông Kiatisak là một huyền thoại của bóng đá Thái Lan, không chỉ ở vai trò cầu thủ mà ở cả vị trí huấn luyện viên. Thời còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước nhà, "Zico Thái" cũng từng giúp ĐT Thái Lan gặt hái được nhiều vinh quang. 

HLV Kiatisak cũng giữ mối quan hệ mật thiết với nhiều ngôi sao của ĐT Thái Lan hiện tại và cả chủ tịch liên đoàn bóng đá xứ Chùa Vàng - bà Nuanphan Lamsam, hay thường được gọi là Madam Pang. 

Ngày sinh nhật nữ tỷ phú, HLV trưởng CAHN cũng gửi lời chúc đến Madam Pang trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật Pang. Chúc em hạnh phúc và nhiều sức khỏe. Hy vọng Pang tiếp tục mang lại hạnh phúc cho những người hâm mộ bóng đá Thái Lan như mong muốn của chúng ta".