xuân

HLV Phạm Minh Đức nêu cao lời răn của HLV Troussier, tiếc Công Phượng

HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia.

HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia.

ĐT Việt Nam sắp bước vào 2 trận đấu mang tính "sống còn" với ĐT Indonesia. Những buổi tập vừa qua, HLV Troussier liên tiếp nhận những tin không vui khi cong-phuong-2-1710698641.jpg Công Phượng vắng mặt là một điều đáng tiếc

Bên cạnh đó, HLV Phạm Minh Đức cũng có một vài bình luận về trận đấu sắp tới. Ông cho rằng ĐT Việt Nam cần khéo léo để lấy điểm trước Indonesia.

"Nhìn lại trận đấu ở Asian Cup thì chúng ta phải rút ra bài học là Indonesia sẽ chơi với cường độ cao ngay từ những phút đầu. Nhưng đến khoảng phút 70, họ đã xuống sức và ĐT Việt Nam phần nào lấy lại được thế trận, chỉ tiếc là chưa tận dụng được cơ hội. Tôi nghĩ đúng như lời HLV Troussier nói, nếu chúng ta khéo léo thì 1-3 điểm trong tầm tay trong trận đấu tới ". 

hlv-pham-minh-duc-1704962311-154202-1706331579.jpg HLV Phạm Minh Đức cho rằng ĐT Việt Nam cần khéo léo để có điểm trước Indonesia

Theo lịch thi đấu, 2 cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào các ngày 21 và 26/3/2024.

Hiện tại, lợi thế đang thuộc về ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Troussier đứng nhì bảng F với 3 điểm. Trong khi Indonesia xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.  

Tuy nhiên, cả HLV Shin Tae Yong và HLV Troussier đều muốn đặt ra mục tiêu chiến thắng trước đối thủ. 3 điểm sẽ giúp cho hành trình của cả 2 đội dễ dàng hơn nhiều.