xuân

HLV Troussier bất ngờ nói về khả năng bị sa thải

HLV Troussier lại có những phát biểu đáng chú ý về việc áp lực mình đang phải nhận hiện tại.

HLV Troussier lại có những phát biểu đáng chú ý về việc áp lực mình đang phải nhận hiện tại.

Vừa qua, khi tham dự cuộc họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup, HLV Troussier tiếp tục có những phát biểu đáng chú ý về những áp lực mình phải chịu và cả khả năng bị sa thải của mình.

"Tôi nghĩ mình đang chịu áp lực về việc bị sa thải. Có nhiều người nói rằng cách làm của tôi với ĐT Việt Nam hiện tại không phù hợp, đó là điều tôi có thể quan sát được. Tôi hiểu hoàn cảnh của tôi hiện tại. Nhưng đó cũng là hoàn cảnh của mọi HLV phải chịu. Tôi luôn cố gắng dành sự tập trung tốt nhất cho ĐT Việt Nam". 

432145256-316867147708146-82273741810248366-n-1-1710914015.jpg HLV Troussier nói về áp lực và sự chỉ trích khi làm HLV ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng tin rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi mạnh mẽ nhất có thể trước Indonesia.

"Tôi cảm nhận được là các cầu thủ ĐT Việt Nam luôn nỗ lực trong buổi tập và sinh hoạt. Mọi người có thể yên tâm là đội tuyển luôn nỗ lực hết mình. Dĩ nhiên, ngoài 28 cầu thủ ở đây, nếu chúng tôi có thêm sự ủng hộ từ các CĐV nhà thì thật tốt. Bản thân tôi không thể đưa ra dự đoán chính xác nào về kết quả ở trận đấu tới, vì tôi không  phải thầy bói, nhưng chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ chơi mạnh mẽ nhất có thể.

Với vai trò hLV trưởng, tôi luôn sẵn sàng đối mặt với nhiều sóng gió, 28 chiến binh phía sau tôi cũng sẽ sẵn sàng cho trận đấu phía trước".

HLV Troussier cũng có phát biểu đáng chú ý nói về việc mình bị mong chờ sa thải trước ngày lên đường sang Qatar dự Asian Cup. 

Có thể đánh giá rằng 2 trận đấu tới đây với ĐT Indonesia cũng sẽ có sức nặng đến chiếc ghế của HLV Troussier. Nhiệm vụ của ông là phải giúp ĐT Việt Nam có kết quả tốt nhất để tiến vào vòng loại sau.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn có lợi thế 2 điểm so với Indonesia. Như vậy, chỉ cần không thua thì cơ hội của ĐT Việt Nam vẫn rộng mở. 

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài đầu tiên giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3.