xuân

HLV Troussier nhận niềm vui bất ngờ trước giờ đấu ĐT Indonesia

Trước thềm cuộc chạm trán với Indonesia, HLV Troussier đã được ĐT Việt Nam tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ.

Trước thềm cuộc chạm trán với Indonesia, HLV Troussier đã được ĐT Việt Nam tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ.

VIDEO: ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật cho HLV Troussier (Nguồn: VFF)

Trong bữa cơm trưa ngày 21/3, HLV Philippe Troussier đã được ĐT Việt Nam tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đại diện toàn đội gửi bánh cùng lời chúc đến ông Troussier. 

Khi nhận được tình cảm của các học trò, nhà cầm quân người Pháp xúc động nói: “Tôi rất may mắn khi trong ngày sinh nhật được tổ chức và chung vui với các bạn. Đây cũng là ngày quan trọng của ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, không chỉ hiện tại và thời gian tới. Hãy cùng nhau duy trì sự tích cực này”. 

screenshot-458-1711014333.png ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật cho HLV Troussier

Nói thêm về trận đấu với ĐT Indonesia vào tối nay, HLV Troussier cho biết: "Chúng ta hãy tự tin bước vào sân sau những bài học đã trải qua, hướng tới những mục tiêu mà chúng ta chuẩn bị cho trận đấu. Tôi tin chắc các bạn sẽ thể hiện tối đa những gì có thể tối nay.

Tôi đưa cho các bạn 60% khả năng để giành chiến thắng. Đó là những điều tôi tích lũy trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên 60% đó là không đủ, chúng ta cần các bạn nữa. Không ai hoàn hảo cả. Mỗi người có phẩm chất riêng, thế mạnh riêng và làm sao để giúp tập thể trở nên tốt hơn. Xin cảm ơn các bạn".

Trước đó ở phần chia sẻ với truyền thông hôm 20/3, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng nhấn mạnh muốn giành kết quả tốt trong ngày sinh nhật của chiến lược gia người Pháp:

“Trận đấu với Indonesia có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội. Chúng tôi đã tập luyện, thấu hiểu triết lý của HLV trưởng và sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, cống hiến cho người hâm mộ. Ngày mai cũng là sinh nhật thầy, chúng tôi sẽ chiến đấu để có kết quả tốt tặng thầy”.