xuân

HLV Viettel nhắc đến nghĩa vụ với ĐT Việt Nam khi thắng CAHN

HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều phát biểu đáng chú ý sau khi thắng đậm CAHN.

HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều phát biểu đáng chú ý sau khi thắng đậm CAHN.

Sau 5 trận chỉ biết hòa và thua, cuối cùng viettel-vs-cahn-1710002045.jpg HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi các học trò

Trong chiến thắng này, Nhâm Mạnh Dũng là nhân vật đặc biệt hơn cả, anh ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Tuy nhiên, chính tiền đạo này cũng phải nhận một thẻ đỏ khiến các đồng đội phải vất vả chống đỡ những đợt tấn công của CAHN.

Nói về tấm thẻ đỏ của Mạnh Dũng, HLV Đức Thắng tỏ ra thông cảm: "Tôi thông cảm với Nhâm Mạnh Dũng, cầu thủ dễ dàng bị hưng phấn và khó kiểm soát hành vi. Đặc biệt trong trận derby, tôi muốn cầu thủ chơi hết khả năng”.

Tới đây, Viettel một lần nữa chạm trán CAHN tại đấu trường cúp Quốc gia. HLV Nguyễn Đức Thắng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu này.

“Trận đấu cúp rất quan trọng nên toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất. Tôi sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi và các cầu thủ khác cũng phải sẵn sàng. CLB Viettel có nghĩa vụ chuẩn bị tốt nhất có thể cho ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng phải chuẩn bị chu toàn cho mục tiêu của mình".

viettel-duc-thang-1710002200.jpg HLV Đức Thắng sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi cho ĐT Việt Nam nhưng vẫn sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình

Cuối buổi họp báo, khi được hỏi về áp lực trong nghề HLV, HLV Đức Thắng bộc bạch.

"Với cá nhân tôi, có người hỏi tôi có sợ nếu CLB Thể Công Viettel thua không. Tôi tin rằng HLV phải hiểu đội bóng mà ông ấy dẫn dắt, nếu không làm được thì phải bị thay đổi. Nghề HLV là vậy, vô cùng áp lực và bạc bẽo, nếu không làm được thì ra đi".