xuân

Hoa hậu Indonesia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Nữ sinh 20 tuổi người Indonesia vừa đăng quang Miss Supranational 2024 được nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng.

Hoa hậu Indonesia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Người đẹp Indonesia xúc động khi được xướng tên và mang về vương miện Miss Supranational đầu tiên cho đất nước. (Nguồn: Miss Supranational 2024)

Harashta Haifa Zahra giành ngôi vị Miss Supranational 2024 trong chung kết diễn ra tại Ba Lan vào sáng ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam). Cô nhận giải thưởng 50.000 USD (1,27 tỷ đồng) và vương miện danh giá.

Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt trao cho các người đẹp đến từ Mỹ, Czech, Brazil và Curacao.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Phi, châu Mỹ, châu Á, châu Âu lần lượt cho các đại diện đến từ Nam Phi, Mexico, Philippines, Đan Mạch.

Harashta sinh năm 2003 tại đảo Java, có chiều cao 1,73 m. Cô là một sinh viên, người mẫu, doanh nhân và nhà hoạt động môi trường tại Indonesia. Người đẹp đang học ngành Kỹ thuật môi trường tại Viện Công nghệ Quốc gia Bandung và theo đuổi dự án môi trường 'Mẹ thiên nhiên' nhằm giảm rác thải thực phẩm.

Trước chung kết, Harashta Haifa Zahra đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán là một trong 5 ứng viên tiềm năng nhất đăng quang hoa hậu. Cô ghi dấu ấn với nhan sắc khả ái, vóc dáng khỏe khoắn.

Harashta Haifa Zahra tham gia các cuộc thi nhan sắc từ năm 2022. Tháng Ba năm nay, cô đại diện cho tỉnh Tây Java dự thi Puteri Indonesia 2024 và giành vương miện. Chiến thắng này giúp người đẹp giành suất thi đấu Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.

Harashta Haifa Zahra là Hoa hậu Siêu quốc gia thứ 15 và là người đẹp châu Á thứ 5 đạt danh hiệu này.

Lydie Vũ - đại diện Việt Nam - tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, cô không được gọi tên vào top 25, ra về tay trắng trong tiếc nuối của khán giả.

'); $('.hna-banner-inpage').insertAfter($('#divfirst')); })