xuân

Hoàng Đức mong chờ một điều khi Việt Nam tái đấu Indonesia

Tiền vệ Hoàng Đức đánh giá 2 trận tái đấu với ĐT Indonesia sắp tới rất quan trọng và muốn đạt được kết quả tốt.

Tiền vệ Hoàng Đức đánh giá 2 trận tái đấu với ĐT Indonesia sắp tới rất quan trọng và muốn đạt được kết quả tốt.

Hoàng Đức đã không may bỏ lỡ kì Asian Cup đầu tiên trong sự nghiệp vì chấn thương. HLV Troussier đã đợi anh đến phút cuối nhưng đội ngũ y tế đánh giá Hoàng Đức khó bình phục trong lúc thời gian diễn ra giải.

Thiếu Hoàng Đức và một số trụ cột khác, ĐT Việt Nam đã không thể có được kết quả như mong muốn và dừng bước tại vòng bảng.

Với bản thân Hoàng Đức, tiền vệ này cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup và đặt mục tiêu hoàn thiện bản thân tốt hơn nữa trong năm 2023.

“Bước sang năm 2024, tôi đặt mục tiêu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà CLB Thể Công Viettel đề ra và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa, cống hiến hơn nữa cho CLB và ĐTQG. 

Trong năm 2023 vừa qua có rất nhiều điều nuối tiếc với tôi, việc dính chấn thương trước giải đấu lớn như Asian Cup là điều không ai mong muốn và cá nhân Đức cũng rất tiếc”, Hoàng Đức chia sẻ trên 1 chương trình của Viettel Media. 

hoang-duc-1707118165.jpg Hoàng Đức rất tiếc nuối khi bỏ lỡ Asian Cup vì chấn thương. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Hoàng Đức đã hồi phục chấn thương và đang cố gắng tìm lại thể trạng cũng như phong độ tốt nhất. Ngôi sao của Thể Công Viettel dự kiến sẽ trở lại ở 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2026. 

Điều đặc biệt là ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia ở cả 2 trận đấu. Hoàng Đức cũng nhận định đây là 2 trận đấu mang tính then chốt và mong rằng ĐT Việt Nam có thể trả món nợ ở Asian Cup, giành chiến thắng trước Indonesia.

“2 trận đấu sắp tới với Indonesia tại vòng loại World Cup rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Nó mang tính chất then chốt để đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2026. Tôi mong rằng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có thể thắng được Indonesia” .  

hoang-duc-chien-thang-indo-1707118432.jpg Hoàng Đức mong ĐT Việt Nam có thể đánh bại Indonesia ở 2 trận đấu tới. (Ảnh: Getty)

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đấu với Indonesia lần lượt vào ngày 21 và 26/3.HLV Troussier sẽ cho triệu tập các cầu thủ vào trung tuần tháng 2.Đây sẽ là 2 trận đấu rất khó khăn bởi ĐT Indonesia đang có sự tự tin sau thành tích tốt tại Asian Cup và dự kiến họ cũng sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ nhập tịch chất lượng khác .