xuân

Hoàng Đức: 'Tôi đảm bảo phong độ còn vị trí thi đấu là do HLV'

Hoàng Đức khẳng định dù được xếp thi đấu ở vị trí nào anh cũng sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu hết mình.

Hoàng Đức khẳng định dù được xếp thi đấu ở vị trí nào anh cũng sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu hết mình.

Trưa ngày 20/3, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn và trợ lý Ngô Tuấn Vinh tham dự cuộc họp kỹ thuật. HLV Troussier cùng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự họp báo trước trận đấu vào lúc 12h.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo, Hoàng Đức cho biết: "Tôi đã vắng mặt ở Asian Cup, nhưng đã xem toàn đội thi đấu tốt trước Nhật Bản và Iraq. Toàn đội đã cố gắng rất nhiều, HLV Troussier đã truyền đạt rất nhiều thông tin để hướng đến trận đấu tốt với Indonesia.

Với tôi hay tất cả anh em đã có mặt ở đây luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo. Tôi có thể đảm bảo về phong độ, còn vị trí thi đấu là do sắp xếp của HLV, dù có ở đâu tôi cũng sẽ chơi 100%.

431936914-910343130829039-1483529757096424082-n-1-1710913074.jpg Hoàng Đức cho biết anh đảm bảo phong độ để thi đấu cùng ĐT Việt Nam

Tôi và mọi người rất háo hức để thi đấu trước CĐV Indonesia. Chúng tôi muốn trình diễn bộ mặt khác hẳn so với trận thua ở Asian Cup. Trận thua Indonesia mới đây chỉ là tai nạn và chúng tôi sẽ có những thay đổi.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện, tập trung cao độ. Cả đội cố gắng thấu hiểu lối chơi của HLV Troussier.

Ngày mai cũng là ngày sinh nhật HLV trưởng. Cả đội hướng đến kết quả tốt làm quà cho HLV và người hâm mộ. Chúng tôi quyết tâm thể hiện tốt nhất để tạo nên 1 trận đấu cống hiến".

fvsaht-1710913166.jpg Họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia

Nếu thắng Indonesia, HLV Troussier sẽ có lần đầu tiên đánh bại đối thủ này trên cương vị 1 nhà cầm quân. Trước đó, "Phù thủy trắng" để thua Indonesia khi dẫn dắt Qatar năm 2004 và thua tại Asian Cup khi là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Hoàng Đức và đồng đội sẽ có buổi tham quan SVĐ Gelora Bung Karno. Đây là hoạt động nhằm giúp các cầu thủ có cảm giác tốt hơn về không gian của địa điểm thi đấu.

Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trên sân thuộc Khu phức hợp thể thao Gelora Bung Karno. "Phù thủy trắng" đang có trong tay lực lượng sung sức nhất. Không có trường hợp nào bị chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe.