xuân

Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm chuyên ngành in, Triển lãm điện tại TP Hồ Chí Minh

Nhịp Sống Sài Gòn

Chuỗi triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trong lĩnh vực xuất bản và tổ chức ngành in.

Với quy mô hơn 200 gian hàng, Triển lãm EMA VIET NAM 2019 và ngành in TP.HCM sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm thực tế về tiện ích và tính năng của các loại máy móc, thiết bị, công nghệ, sản phẩm đến từ 500 thương hiệu hàng đầu trong ngành.  

Hơn 200 gian hàng triển làm quốc tế ngành điện, máy móc công nghiệp ảnh 2

Khách tham quan triển lãm

Điểm nhấn của triển lãm chính là kết nối giao thương trong suốt 4 ngày triển lãm để các doanh nghiệp tham quan, giao lưu, gặp gỡ với đại diện các nhà cung cấp. Triển lãm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới; đồng thời tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ; góp phần nâng cao hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Hơn 200 gian hàng triển làm quốc tế ngành điện, máy móc công nghiệp ảnh 3

Khách tham quan gian hàng

Triển lãm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới; đồng thời tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ; góp phần nâng cao hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Cùng với hoạt động trưng bày, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động như: khóa đào tạo nâng cao chuyên đề công nghệ năm 2019, chương trình kết nối tuyển dụng. Đồng thời, có khu vực Kết nối giao thương.

Hoàng Diệu