xuân

HP Việt Nam mang đến những giải pháp đáng tin cậy

Nhịp Sống Sài Gòn

Trong khuôn khổ họp báo sự kiện “Cùng thúc đẩy tương lai”, HP đã giới thiệu danh mục máy tính cá nhân và máy in mới để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các sản phẩm được thiết kế để giúp doanh nghiệp giảm thiểu âu lo, tự tin bước vào tiến trình chuyển đổi và nắm bắt kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.

Là nhân tố quan trọng của nền kinh tế, doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng góp 40% vào GDP và ước đạt 98% trên tổng số các công ty đăng ký kinh doanh tại Việt Nam. Mặc dù vậy, các đơn vị này hiện vẫn đang đối mặt với rất nhiều thách thức từ nguồn vốn thiếu hụt để nâng cấp công nghệ, đẩy mạnh năng suất cũng như tăng cường khả năng cạnh trang. Thấu hiểu những khó khăn đó, HP mang đến danh mục các sản phẩm máy tính cá nhân và máy in mới, giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất, kiểm soát chi phí, giảm thiểu rủi ro và dễ dàng quản lý vận hành. 

Ông Lim Choon Teck- Giám đốc điều hành Công ty Công nghệ HP Việt Nam

“Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là huyết mạch của nền kinh tế Việt Nam. Nhận thức vai trò quan trọng của nhóm doanh nghiệp này, chúng tôi luôn sát cánh để hỗ trợ họ nắm bắt kỷ nguyên Công nghiệp 4.0 và sẵn sàng tiến đến không gian làm việc tương lai”, ông Lim Choon Teck, Giám đốc điều hành công ty công nghệ HP Việt Nam cho biết. “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tin rằng những thiết bị công nghệ có thể giúp họ giải quyết bài toán về hiệu suất và chi phí vận hành. Thấu hiểu kỳ vọng này, chúng tôi tin rằng những phát kiến từ HP sẽ biến khó khăn thành lợi thế, giúp họ giảm thiểu âu lo và hiện thực hóa đam mê phát triển.”

Những cải tiến công nghệ mang đến hệ giải pháp đáng tin cậy, giảm thiểu nỗi lo cho doanh nghiệp trong không gian làm việc tương lai

Theo nghiên cứu Mức độ sẵn sàng với Môi trường làm việc tương lai do HP ủy quyền cho IDC thực hiện (2018), các doanh nghiệp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã nhận thức về tầm quan trọng của công cuộc chuyển đổi này. Tuy nhiên, 86% vẫn chưa bắt đầu, hoặc chỉ vừa mới bước vào hành trình tiến đến môi trường làm việc tương lai.

Không nằm ngoài xu hướng đó, hơn 600.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cũng đang trên công cuộc chuyển đổi kỹ thuật số. Để chuẩn bị cho tương lai, các doanh nghiệp này đã, đang và luôn tìm kiếm những môi trường thông minh hơn, có thể thích ứng với các phong cách làm việc khác nhau, đồng thời giúp họ đảm bảo tính liền mạch và khả năng cộng tác thông qua hệ thống thiết bị hiện đại. Khi cách thức làm việc luôn không ngừng thay đổi, doanh nghiệp cần dự đoán được kỳ vọng của nhân viên về một môi trường làm việc với nhiều trải nghiệm thân thiện và cá nhân hóa. Do đó, HP mang đến những giải pháp như: Máy in HP Laser Neverstop, Máy in HP LaserJet Pro M404 series. 

Để đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, cả hai dòng sản phẩm đều được tích hợp tính năng in ấn di dộng, giúp người dùng dễ dàng in và chia sẻ tài liệu từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng ngay khi di chuyển với ứng dụng HP Smart.

Nhận thấy khoảng cách giữa công việc và đời sống cá nhân ngày càng được thu hẹp, HP mang đến những cải tiến trong danh mục máy tính cá nhân HP Pro HP Elite. Các sản phẩm mới được thiết kế để xóa nhòa ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân, giúp người dùng duy trì nhịp độ công việc và dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: HP ProBook 400 G6, HP EliteBook x360 830 G6, HP EliteOne 800 AiO G5. 

Dành riêng cho nhóm các nhà thiết kế và chuyên gia sáng tạo – những người luôn khao khát định nghĩa thế giới và kỳ vọng về những thiết bị công nghệ có thể giúp họ xử lý các vấn đề phức tạp nhất, HP cung cấp danh mục màn hình HP Z G2 và máy trạm HP Z2 G4. Với thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ thúc đẩy năng suất, tăng cường sức mạnh, giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư và những chuyên gia sáng tạo Việt tự tin làm việc mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ dừng lại ở đó, HP còn hỗ trợ đầu tư và trang bị cho các nhà khởi nghiệp tương lai ngay khi còn trên ghế nhà trường. Để chuẩn bị cho mùa tựu trường, HP giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp của dòng máy tính xách tay HP 14/15, HP Pavilion x360 và HP ENVY 13. Với thiết kế thời trang và mỏng nhẹ, thời lượng pin dài hơn các phiên bản tiền nhiệm, hệ điều hành Windows 10 được cài đặt sẵn, đa dạng các tùy chọn cấu hình Intel® Core™ Processors thế hệ 8 và loa kép tinh chỉnh bởi các chuyên gia B&O Play cùng HP Audio Boost, danh mục các sản phẩm mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Giúp doanh nghiệp tiếp cận công nghệ dễ dàng và trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng Toàn diện

Để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam dễ dàng tiếp cận với những giải pháp công nghệ, HP ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến mới thông qua hợp tác chiến lược với Shopee và Tiki. Trước đó, HP cũng đã kết hợp với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ để giới thiệu gian hàng trực tuyến chính hãng trên từng nển tảng. Với những gian hàng trực tuyến này, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm danh mục máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện nhất.

Đại diện HP trả lời phần hỏi đáp tại sự kiện

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với chính sách hậu mãi toàn diện cho các sản phẩm máy in và máy tính xách tay, HP cung cấp các dịch vụ bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800588868 và trò chuyện trực tuyến. Đặc biệt, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với Dịch vụ bảo hành cấp tốc – Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chất lượng đẳng cấp và những cải tiến dịch vụ hỗ trợ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, cải thiện năng suất và tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Quang Trung