xuân

Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Nhịp Sống Sài Gòn

TP.HCM, ngày 16 tháng 08 năm 2024 – Hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam khỏe đẹp, Nu Skin Việt Nam đã tổ chức “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 11. Tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

Chương trình năm nay đã tặng 200 phần quà cho các trẻ em đang điều trị tại đây, tài trợ 1 tủ sách với 200 đầu sách và công trình mái che cho bệnh viện.

hinh-1-nu-skin-dong-hanh-cung-dnxh-vietnams-children-fund-tai-tro-hon-200-trieu-dong-de-tang-tu-sach-cong-trinh-mai-che-va-200-qua-tang-cho-cac-em-nho-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-1723883861.jpg

Nu Skin, đồng hành cùng DNXH Vietnam's Children Fund, tài trợ hơn 200 triệu đồng để tặng tủ sách, công trình mái che và 200 quà tặng cho các em nhỏ đang điều trị tại bênh viện

Diễn ra trong không khí ấm cúng, sự kiện có sự hiện diện của đông đảo y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, đội ngũ nhân viên của Nu Skin Việt Nam và Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để cùng mang nụ cười đến cho các bệnh nhi.

hinh-2-cong-trinh-mai-che-nam-ngay-trong-khuon-vien-benh-vien-giup-cho-benh-nhi-va-nguoi-nha-co-them-khong-gian-mat-me-de-nghi-ngoi-thu-gian-1723883861.jpg

Công trình mái che nằm ngay trong khuôn viên bệnh viện giúp cho bệnh nhi và người nhà có thêm không gian mát mẻ để nghỉ ngơi, thư giãn... 

Là tâm điểm chính của sự kiện, các em nhỏ đã có mặt để theo dõi các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi và nhận quà trong sự háo hức. Trong mỗi phần quà, ngoài kẹo bánh, sữa, các em còn nhận được balo, văn phòng phẩm, sẵn sàng cho một năm học mới sắp bắt đầu.

hinh-3-tu-sach-voi-hon-200-dau-sach-duoc-nu-skin-viet-nam-tai-tro-tai-benh-vien-1723883861.jpg

Tủ sách với hơn 200 đầu sách được Nu Skin Việt Nam tài trợ tại bệnh viện 

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng những món quà sẽ mang đến cho các em niềm vui để mau chóng khỏi bệnh, thật khỏe mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan sống để bước vào năm học mới. Niềm vui của các em cũng là động lực để Nu Skin tiếp tục nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp”.

hinh-4-gia-tri-cot-loi-ma-doi-ngu-nu-skin-luon-huong-den-chinh-la-cung-nhau-tao-ra-nhung-dieu-tot-dep-hon-cho-xa-hoi-1723883861.jpg

Giá trị cốt lõi mà đội ngũ Nu Skin luôn hướng đến chính là ”Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội”.

Sự kiện “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” kết thúc trong tiếng cười và niềm vui hân hoan của các em nhỏ khi nhận được nhiều món quà ý nghĩa. Đối với các em, đây không chỉ là một buổi sáng bình thường mà còn là những kỷ niệm khó quên dù đang trong giai đoạn bệnh tật khó khăn nhưng các em vẫn được vui chơi, sáng tạo, mỉm cười hồn nhiên và tận hưởng tuổi thơ của mình.

hinh-5-nhung-mon-qua-nho-mang-lai-cho-cac-em-niem-vui-tinh-than-lac-quan-de-vuot-qua-benh-tat-1723883862.jpg

Những món quà nhỏ mang lại cho các em niềm vui tinh thần lạc quan để vượt qua bệnh tật

Với sứ mệnh kết nối và hợp tác để triển khai các chương trình đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng, tạo ra các giải pháp phát triển xã hội bền vững nhằm xây dựng một Việt Nam kiên cường, ông Rad Kivette - Cố Vấn Cấp Cao của Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất cảm kích khi được đồng hành cùng Nu Skin Việt Nam và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Đây là minh chứng cho sức mạnh của sự chia sẻ và tình yêu thương của cộng đồng đến với các em nhỏ”.

hinh-6-chuong-trinh-mang-toi-cho-cac-em-nhung-ky-niem-kho-quen-duoc-vui-choi-sang-tao-voi-dung-tuoi-tho-cua-minh-1723883862.jpg

Chương trình mang tới cho các em những kỷ niệm khó quên, được vui chơi, sáng tạo với đúng tuổi thơ của mình.

Nằm trong chiến dịch toàn cầu “Force For Good” của Nu Skin trên toàn thế giới, chương trình thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam đã và đang tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng, đồng thời thể hiện triết lý kinh doanh của Nu Skin - Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội.

-------

Thông tin về Quỹ Hành Động Vì Những Điều Tốt Đẹp (Force for Good Foundation - FFG)

Tổ chức Force For Good được thành lập vào năm 1996 dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc tập đoàn Nu Skin. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em bằng cách mang đến niềm hy vọng cho nhiều mảnh đời thoát khỏi bệnh tật, mù chữ và nghèo khổ. Quỹ FFG được đặt tại Provo, Utah và là tổ chức tư nhân phi lợi nhuận tại Mỹ. Nu Skin tài trợ toàn bộ chi phí quản lý và hành chính cho việc vận hành tổ chức FFG, bảo đảm tất cả các khoản quyên góp từ thiện sẽ được đến tận tay những người cần sự giúp đỡ.

Tham khảo thêm thông tin về tổ chức FFG tại http://www.forceforgood.org.

Thông tin về Nu Skin Việt Nam

Ngày mở cửa thị trường: 10/08/2012 và khai trương chính thức vào ngày: 02/03/2013.

Điều hành bởi: Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam.

Để tham khảo thêm thông tin về Nu Skin Việt Nam, vui lòng xem thêm tại:

Website: https://www.nuskin.com/vi_VN/home.html;

Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Instagram: https://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en

N.A