xuân

Kem đánh răng SPLAT - Sự lựa chọn cho lối sống xanh của thế hệ người Việt trẻ

Nhịp Sống Sài Gòn

Xu hướng sống xanh đang dần trở nên phổ biến hơn với giới trẻ khi người trẻ ngày càng được tiếp xúc nhiều với những giá trị và nhận thức hơn về tầm quan trọng của môi trường.

Không chỉ là những hành động nhỏ trong cuộc sống, mà những sản phẩm tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường cũng được giới trẻ đặc biệt tìm kiếm và yêu thích.  Kem đánh răng SPLAT là một sản phẩm kem đánh răng đạt đầy đủ yếu tố và là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay.

Các sản phẩm của SPLAT không chỉ có nguyên liệu thân thiện với môi trường mà còn có bao bì bền vững và có thể tái chế. Đặc biệt, phong cách thiết kế truyền cảm hứng với bao bì bắt mắt và xanh mát càng giúp sản phẩm trở thành 1 lựa chọn nên có trong danh sách sản phẩm tiêu dùng của giới trẻ. 

Sự lựa chọn của KOC Nguyễn Huyền Phương - Hot TikToker với 831,9K followers. 

Một Thương hiệu có tính cách, câu chuyện riêng biệt với mỗi sản phẩm đều được chăm chút với cá tính và công dụng chuyên biệt riêng là điểm sáng thu hút giới trẻ. Khi các bạn trẻ đều đề cao tính cá nhân hóa, thì những sản phẩm của SPLAT đều là lựa chọn được yêu thích dành cho giới trẻ. 

Dải sản phẩm phong phú phù hợp với tính cách đa dạng của các bạn trẻ

SPLAT chú trọng vào khai thác những công dụng đặc biệt từ các thành phần tự nhiên. Những hoạt chất có trong tinh dầu các loại hoa quả và chiết xuất thực vật được SPLAT đưa vào công thức của tất cả các loại kem đánh răng, bọt và nước súc miệng để đảm bảo tính an toàn, thân thiện với cả con người và thiên nhiên. Dải sản phẩm với nguyên liệu phong phú của SPLAT kể đến như: SPLAT Love (chiết xuất từ dâu tằm); Extreme White (chiết xuất đu đủ và bạc hà); Black Wood (chiết xuất từ than tre); Organic (chiết xuất từ nha đam); Lavender (chiết xuất từ hoa lavender); Sensitive (chiết xuất từ chanh vàng và cúc la mã);...

Mỗi một sản phẩm với câu chuyện và thành phần riêng, dành cho những đối tượng khác nhau đều thu hút các bạn trẻ lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính cách và sở thích của riêng mình. 

Giới trẻ trên TikTok lựa chọn sử dụng SPLAT với những clip review trăm nghìn view

Những câu chuyện được chia sẻ, những thử thách trải nghiệm sản phẩm được giới trẻ thích thú đặt ra đã cho thấy sản phẩm của SPLAT là một trong những lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ hiện nay. 

Bao bì có thể tái chế, thân thiện và bảo vệ môi trường

Khi thị trường tiêu dùng ngày càng có quá nhiều sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm tiêu dùng nhanh, tiện lợi với bao bì bằng nhựa đều gây ảnh hưởng lớn tới môi trường. Khi lượng rác thải nhựa ngoài môi trường, và quy trình xử lý rác thải nhựa cũng đều gây ảnh hưởng đến môi trường. Người trẻ đang ngày càng nhận thức và quan tâm hơn tới việc hạn chế sử dụng bao bì nhựa, nilon. Thay vào đó là lựa chọn những sản phẩm với bao bì có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Đó chính là những bước tiến lớn trong hành trình hướng tới lối sống xanh của giới trẻ. Và SPLAT cũng được tin dùng nhờ yếu tố đó. 

Với 90% bao bì sản phẩm là có thể tái chế, nhà máy sản xuất trung hòa khí CO2, sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, và thân thiện với cả người ăn chay. SPLAT đang cho thấy giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp hướng tới môi trường và cộng đồng, tính bền vững của sản phẩm gắn liền với sứ mệnh giúp môi trường phát triển bền vững, đề cao sức khỏe của người tiêu dùng. 

Thân thiện với môi trường từ bao bì đến quy trình sản xuất

Không chỉ có thành phần tự nhiên, sử dụng 90% bao bì tái chế,  SPLAT còn xây dựng một hệ sinh thái gồm nhà máy trung hoà CO2, trồng hơn 200.000 cây xanh. Hơn thế, thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Nga cam kết không thử nghiệm trên động vật.

Nhà máy của SPLAT có diện tích sản xuất lên tới 12.489m2 toạ lạc tại vùng Novgorod. Tất cả nguyên liệu thô, bao bì đóng gói, sản phẩm bán hoàn thiện, chất lượng không khí, điều kiện vệ sinh đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Tái chế 90% tổng lượng rác thải. Luôn sản xuất có trách nhiệm với hệ sinh thái, hạn chế tối đa tiêu thụ năng lượng và tài nguyên thiên nhiên. Được chứng nhận phù hợp hệ thống quản lý môi trường ISO 14001.

Những Thương hiệu phát triển bền vững như SPLAT đang ngày càng thu hút được sự chú ý và niềm tin tiêu dùng của giới trẻ. Chính vì thế, ta có thể thấy đây sẽ là xu hướng sống và tiêu dùng tiếp theo mà thị trường tiêu dùng sẽ hướng đến. 

Ngọc Hân