xuân

Kỉ niệm 25 năm thành lập, HPT khánh thành văn phòng làm việc hiện đại

Nhịp Sống Sài Gòn

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty HPT đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông tại TP.HCM

Ngày 10/1, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã long trọng kỷ niệm 25 năm thành lập. Buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM; PGS. TS Huỳnh Thành Đạt - Giám đốc Đại học quốc gia Tp.HCM; ông Nguyễn Thành Hưng - Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và lãnh đạo các Sở ban ngành.

Kỉ niệm 25 năm thành lập, HPT khánh thành văn phòng làm việc hiện đại - 1

Khánh thành khu văn phòng mới của HPT tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

Tại buổi lễ, HPT đã đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT về thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công nghệ thông tin Việt Nam trong thời gian qua và Bằng khen của UBND TP.HCM cho Đơn vị đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Tại cột mốc 25 tuổi, HPT đã được Sở KH&CN TP.HCM chứng nhận là Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Anh Đức, Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM, đánh giá HPT là doanh nghiệp luôn bám sát và tích cực đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT của TP.HCM và cả nước. Vì vậy, HPT luôn nhận được sự đánh giá cao thông qua các giải thưởng CNTT-TT của thành phố.

Theo báo cáo tại buổi lễ, ông Ngô Vi Đồng,- Chủ tịch HĐQT HPT, cho biết doanh số trong năm 2019 của công ty đạt 824 tỷ đồng, lãi ròng trước thuế là 20 tỷ đồng tăng trưởng 12% so với năm 2018 và đóng góp cho ngân sách nhà nước xấp xỉ 40 tỷ đồng. Qua buổi lễ, ông Đồng cũng gửi lời tri ấn tới các Sở ban ngành, đoàn thể, hiệp hội của Trung ương và TP.HCM; các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng HPT trong suốt 25 năm qua.

Cũng tại buổi lễ, HPT đã khai trương khu văn phòng mới hiện đại tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Toà nhà 3 tầng có diện tích 900m2 nằm trên khuôn viên có diện tích 12.000m2. Việc khánh thành văn phòng mới cũng là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của HPT.

Hoàng Anh/ Tạp Chí Khám Phá