xuân

Lộ ảnh 5 cầu thủ Hà Tĩnh và 5 'bóng hồng' tại cơ quan điều tra

Mới đây, các cơ quan chức năng đã công bố bức ảnh khi 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì chơi ma túy.

Mới đây, các cơ quan chức năng đã công bố bức ảnh khi 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì chơi ma túy.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, một sự việc gây ra sự quan tâm lớn của bóng đá Việt Nam đã diễn ra. Rất không may đó là một scandal khi 5 cầu thủ của CLB Hà Tĩnh bao gồm: Dương Quang Tuấn, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Ngọc Thắng bất ngờ bị các cơ quan tạm giữ do sử dụng trái phép ma túy trong một khách sạn.

Chiều 8/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chính thức thông tin về việc phát hiện, bắt giữ cả thảy 10 nam, nữ sử dụng ma túy. 

Theo Công an tỉnh Hà Tĩnh, vào ngày 4/5, Công an Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra phòng 501, 502 tại khách sạn BM trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Quá trình kiểm tra phát hiện có 10 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài 5 cầu thủ của CLB Hà Tĩnh còn có 5 đối tượng nữ được xác định danh tính như sau: Trần Thị Thủy Giang (SN 2002); Trần Thị Thu Phương (SN 2000) cùng trú ở tỉnh Hà Tĩnh; Lý Thu Hà (SN 1999) và Hà Thị Vân Anh (SN 2003) cùng trú ở tỉnh Đăk Nông; Lò Thị Định (SN 2002, trú tỉnh Điện Biên).

ma-tuy-hl-min-1715194629.png 5 cầu thủ Hà Tĩnh và các 'bóng hồng'

Hiện tại, những cầu thủ của CLB Hà Tĩnh vẫn đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra. Vụ việc hiện Công an Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mới nhất, trước khi chờ những kết luận từ phía cơ quan chức năng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã đưa ra án phạt cho 5 cầu thủ kể trên là tạm thời đình chỉ thi đấu.

Đáng chú ý, hầu hết những cầu thủ bị bắt đều đang là những trụ cột hoặc là sao trẻ rất tiềm năng của Hà Tĩnh. Đinh Thanh Trung là chủ nhân của QBV Việt Nam 2017, Ngọc Thắng vừa tham dự VCK U23 Châu Á 2024, Nguyễn Trung Học mỗi khi được đăng ký đều ra sân trong tất cả trận đấu của CLB Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần nhất Hà Tĩnh thiếu vắng các cầu thủ này, họ đã để chịu thất bại 0-2 trên sân khách trước Bình Định.