xuân

Nhận định Bình Định vs Nam Định: Cân tài cân sức

Nam Định sẽ có trận đấu được đánh giá cực kỳ khó khăn khăn khi phải gặp Bình Định ở Cúp Quốc gia.

Nam Định sẽ có trận đấu được đánh giá cực kỳ khó khăn khăn khi phải gặp Bình Định ở Cúp Quốc gia.

Cuộc so tài giữa Bình Định vs Nam Định có thể coi là trận đấu cân bằng nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024. Thép Xanh Nam Định là đội vô địch lượt đi với thành tích cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên trong 7 trận gần nhất của đội chủ sân Thiên Trường, chỉ có Bình Định là đội khiến họ phải thua trận. 6 trận đấu còn lại, đội bóng Thành Nam giành 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tại sân Quy Nhơn, trận MerryLand Quy Nhơn Bình Định – Thép Xanh Nam Định rất được chờ đợi, vì cả 2 cùng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng ở đấu trường cao nhất quốc gia và cùng đang góp mặt trong tốp 5 đội dẫn đầu tạm thời của Night Wolf V.League 1.

Thêm vào đó, đội chủ nhà từng “ngáng chân” Nam Định với chiến thắng 2-1 đầy kịch tính ở lượt đi giải VĐQG. “Kẻ tám lạng, người nửa cân”, không ngoa khi cho rằng đây sẽ là 1 trong 2 trận hấp dẫn bậc nhất của vòng này về chất lượng chuyên môn.

428687001-989774412690445-7769058683275770580-n-1710261980.jpg Hendrio và Rafaelson tiếp tục gặp lại đội bóng cũ Bình Định

Nam Định không sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Viettel hay CAHN nhưng về chất lượng ngoại binh thì không ai sánh bằng. Bộ đôi Rafaelson và Hendrio đang được mệnh danh là cặp tiền đạo ngoại hay nhất V-League vào lúc này. Tuy nhiên chính việc 2 cầu thủ này đều đã từng thi đấu cạnh nhau trong màu áo Bình Định khiến trận đấu càng trở nên thú vị.

Có thể thấy phần nào lối đá của Nam Định bị bắt bài khi gặp Bình Định ở vòng 10. Câu chuyện này có thể lặp lại nếu như hàng tiền vệ của đội bóng Thành Nam không đủ sức sáng tạo và cung cấp bóng cho tuyến trên. Trong khi đó, Bình Định lại chơi phản công rất hay.

Đội hình dự kiến:

Bình Định : Mạnh Cường, Thanh Thịnh, Rangel Marlon, Adriano Schmidt, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Đức, Grafite Alan.

Nam Định : Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc, Hồng Duy, Đức Huy, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson, Văn Đạt