xuân

Nỗ lực hết mình, Malaysia vẫn thua cách biệt Oman

ĐT Malaysia không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Oman với trận thua 0-2.

ĐT Malaysia không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Oman với trận thua 0-2.

ĐT Malaysia đã không thể tạo nên bất ngờ trước Oman sau khi để thua với tỉ số 0-2 ở lượt trận thứ 3, vòng loại 2 World Cup 2026.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Oman đã dồn ép áp lực đến khung thành đối phương. Phút thứ 10, Omer Al Maiki có cơ hội mở tỉ số từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm nhưng đã bị Dominic Tan cản phá.

Đoàn quân của HLV Kim Pan Gon có ngày làm việc hết công suất trong hiệp 1 để chống lại những đường tấn công từ đội chủ nhà. Về phía Oman, dù có thêm cơ hội ở phút thứ 22 nhưng Isam Alsabhi đã không thể tận dụng thành công. Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỉ số 0-0.

Malaysia thua đa 426770 Malaysia đã nỗ lực phòng ngự trong hiệp 1

Sau khi gặp may mắn trong hiệp một, Malaysia đã chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn thứ hai với sức ép liên tục Lối chơi tích cực của Oman cuối cùng đã mang lại kết quả ở phút 58, khi Ali Sulaiman Al Busaidi thực hiện quả tạt tầm thấp vào vòng cấm.  Issam Al Sabhi có bóng và tung ra cú sút tung lưới thủ môn đối phương,

Malaysia ngay lập tức có sự đáp trả từ quả phạt góc của Faisal Halim, Corbin Ong vươn người đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang. Phút thứ 82, Paulo Josue bên phía Malaysia đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài trước đó đã căng cờ việt vị.

Phút 88, Muhsen Saleh Al Ghassani ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà sau một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt với các đồng đội.

Kết quả này khiến Malaysia rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, Họ sẽ còn trận lượt về tiếp đón Oman trên sân nhà vào ngày 26/3.