xuân

Phát động Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ PropertyGuru 2021

Nhịp Sống Sài Gòn

Ban tổ chức Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ (Tech Innovation) của Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru 2021 đang kêu gọi các công ty startup đăng ký tham gia giải thưởng để giới thiệu những đột phá công nghệ bất động sản với cả thế giới.

Nhằm hỗ trợ khối start-up đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ bất động sản ở khu vực, Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru đã tổ chức Giải thưởng Tech Innovation từ năm 2018 để vinh danh những đơn vị cách mạng hóa ngành bất động sản, ứng dụng công nghệ để giải quyết những thách thức trong lĩnh vực này.

Công ty Igloohome có trụ sở tại Singapore là đơn vị đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá này vào năm 2018. Đây là công ty chuyên sản xuất khóa cửa thông minh, hộp khóa và các tính năng an ninh khác nhằm mang đến cho cư dân sự an tâm, tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình.

Năm 2019, giải thưởng Tech Innovation được trao cho Sensgreen - công ty hoạt động ở Trung Đông và Singapore, với công nghệ AI giám sát chất lượng không khí trong nhà, giúp nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe của người dùng.

Năm 2020, Rizome, công ty được thành lập tại Hoa Kỳ và hoạt động tại Philippines, đã chiến thắng vì dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng thành phố thông minh và công trình xanh bằng chất liệu tre, một sự thay thế bền vững cho các vật liệu xây dựng thông thường.

Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục kêu gọi các đơn vị tham gia giải thưởng sáng tạo bất động sản thú vị nhất Châu Á Thái Thái Bình Dương này, để giới thiệu các công nghệ đột phá tại Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru. Tại đây, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận những nhà đầu tư, phát triển có tầm ảnh hưởng nhất khu vực.

Các doanh nghiệp được tham gia miễn phí Giải thưởng Tech Innovation 2021 của PropertyGuru. Giải thưởng được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo độc lập do ông Manav Kamboj, Giám đốc công nghệ của Tập đoàn PropertyGuru chủ trì (xem danh sách Ban giáo khảo tại đây).

HẠN NỘP HỒ SƠ

Thời hạn nộp hồ sơ cho các công ty start-up và các trường đại học đến ngày 31/10/2021 tại asiarealestatesummit.com/enter/. Miễn phí lệ phí đăng ký.

QUYỀN LỢI CỦA DOANH NGHIỆP VÀO VÒNG CHUNG KẾT

Các đơn vị lọt vào vòng chung kết sẽ được cung cấp một gian hàng ảo miễn phí tại Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru.

QUYỀN LỢI CỦA DOANH NGHIỆP GIÀNH GIẢI THƯỞNG

Chủ nhân Giải thưởng Tech Innovation 2021 sẽ được công bố vào 8/12/2021 - ngày khai mạc của Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru (tổ chức online).

Đơn vị thắng giải năm nay sẽ có quyền trình bày video dài 5 phút tại Hội nghị, được cung cấp gian hàng ảo trong sự kiện, và các quyền lợi truyền thông nổi bật khác như được đề cập trong thông cáo báo chí của Hội nghị, có logo, giấy chứng nhận xuất hiện trên các trang web, mạng xã hội liên quan. Được đăng các ấn phẩm, bài viết riêng trên các kênh truyền thông của PropertyGuru Property Report và các kênh đối tác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập AsiaRealEstateSummit.com hoặc gửi email tới ares@propertyguru.com.

Nguồn:http://thanhnienviet.vn/2021/10/11/phat-dong-giai-thuong-sang-tao-cong-nghe-propertyguru-2021/