xuân

Rõ hình phạt cho 5 'bóng hồng' dùng ma túy cùng 5 cầu thủ Hà Tĩnh

5 cô gái liên quan đến vụ việc của 5 cầu thủ Hà Tĩnh sẽ có hình phạt hoàn toàn khác.

5 cô gái liên quan đến vụ việc của 5 cầu thủ Hà Tĩnh sẽ có hình phạt hoàn toàn khác.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, sự việc 5 cầu thủ của CLB Hà Tĩnh dùng ma túy đang nhận được sự quan tâm nhất định. Danh tính của 5 cầu thủ này là: Dương Quang Tuấn, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Ngọc Thắng.

Hiện tại, sau một cơ quan tạm giữ và điều tra, viện kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ kể trên.

Đáng chú ý, họ cũng đã khai nhận thống nhất góp tiền để mua ma túy cũng như chuẩn bị các dụng cụ, đồ vật cần thiết phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Ngoài 5 cầu thủ của CLB Hà Tĩnh còn có 5 đối tượng nữ cũng có liên quan đến sự việc này và được xác định danh tính như sau: Trần Thị Thủy Giang (SN 2002); Trần Thị Thu Phương (SN 2000) cùng trú ở tỉnh Hà Tĩnh; Lý Thu Hà (SN 1999) và Hà Thị Vân Anh (SN 2003) cùng trú ở tỉnh Đăk Nông; Lò Thị Định (SN 2002, trú tỉnh Điện Biên).

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Tĩnh đang hoàn thiện hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 cô gái nêu trên về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy (hoàn toàn khác với việc xử lý hình sự đối với 5 cầu thủ đội Hà Tĩnh, phải hầu tòa trong thời gian tới).

ma-tuy-hl-min-1715659161.png 5 'bóng hồng' liên quan đến vụ việc sẽ bị xử phạt hành chính

Trở lại với 5 cầu thủ của Hà Tĩnh, chắc chắn thời gian tới sẽ có những án phạt nặng dành cho những cầu thủ này và sự nghiệp cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều. 5 cầu thủ này hiện đang bị cấm thi đấu vô thời hạn.

Từ vụ việc trên, VPF sắp tới sẽ sớm đưa cơ chế kiểm tra doping với các cầu thủ tại các giải V-League. Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã có công văn gửi các CLB tham dự các giải Bóng đá quốc gia đề nghị tăng cường công tác quản lý, giáo dục cầu thủ của các CLB tại các giải bóng đá quốc gia.