xuân

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành Dược & Máy móc Dược; Trang thiết bị Y tế & Dịch vụ Y tế hàng đầu Đông Nam Á

Nhịp Sống Sài Gòn

Triển lãm Y tế Quốc tế - PHARMEDI VIETNAM dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế và Bộ Công Thương sẽ lại chào đón các đơn vị ngành dược và trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế từ khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC- số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14-17/9/2022

Triển lãm y tế quốc tế PHARMEDI VIỆT NAM lần thứ 17 một lần nữa chào đón các đơn vị ngành dược, thiết bị y tế và dịch vụ y tế. Từ khắp Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

Hoi cho y te quoc te pharmidi viet nam 2022

Hai năm sau khi bị tạm dừng hoạt động ngay lập tức do đại dịch Covid-19, PHARMEDI VIETNAM 2022 tiếp tục dẫn đầu về số lượng và chất lượng với hơn 400 gian hàng gồm hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. , Nga, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Indonesia, Malaysia … và nhiều thương hiệu lớn uy tín khác, nổi tiếng tại Việt Nam, … PHARMEDI VIETNAM 2022 luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và các chuyên gia vì tính chuyên nghiệp của nó, năng lực của nó trong việc liên kết các doanh nghiệp địa phương và quốc tế, và nhiều loại sản phẩm được cung cấp. Được cung cấp đa dạng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe như: dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế bệnh viện: thiết bị chẩn đoán, nội soi, gây mê hồi sức, hô hấp, chỉnh hình, …. thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, thiết bị xét nghiệm – xử lý môi trường, thiết bị Và các sản phẩm làm đẹp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các thiết bị khác …….

1661320025 46 hoi cho y te quoc te pharmidi viet nam 2022

Bên cạnh các hoạt động triển lãm, giao dịch thương mại tại các gian hàng cũng sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành với các chủ đề thiết thực dành cho các đơn vị hoạt động trong ngành do các Sở Công Thương chủ trì. , Vụ chức năng Bộ Y tế, và các Hiệp hội chuyên ngành như Hiệp hội Tổng công ty Dược Việt Nam, Hiệp hội Trang thiết bị Y tế TP.HCM; Các cơ quan, tổ chức quốc tế như Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan… Đặc biệt quan trọng là chương trình giao lưu kinh doanh giữa các đơn vị tham gia hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ PHARMEDI VIỆT NAM hàng năm không chỉ là sự kiện xúc tiến kinh doanh hàng đầu của ngành y dược mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm của những người Việt Nam và chuyên gia quốc tế, góp phần tăng cường mối quan hệ kinh doanh cũng như mở ra nhiều cơ hội và ý tưởng mới. Là ban tổ chức, chúng tôi không mong muốn gì hơn là được chứng kiến ​​sự thành công của các đại biểu khi gặp gỡ nhiều đối tác, khách hàng, hoặc có thể là họ đã ký kết hợp đồng hoặc biên bản ghi nhớ. Tham gia triển lãm hoặc đơn giản là hứa hẹn hợp tác, trao đổi ý kiến ​​thiết thực trong các buổi hội thảo, v.v., để PHARMEDI VIỆT NAM Luôn là môi trường thuận lợi để phát triển kinh doanh trong các cơ sở y tế, cung cấp các sản phẩm và công nghệ tiên tiến góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. ”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trang web: https://www.pharmed.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pharmedi

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://pharmed.vn/registration-form

Ngọc Anh