xuân

Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn

Showbiz hôm nay có nhiều thông tin chú ý: Lâm Khánh Chi hứa sẽ công bố nếu có 'tin vui', một cặp sao nam Vbiz tổ chức lễ cưới.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 9/7 nhé!

Nam Thư làm ngay một việc khi bị dính ồn ào

Những ngày qua, Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn Ảnh 1 Nam Thư khoá trang cá nhân khi vướng ồn ào.

Lâm Khánh Chi nhắc đến "tin vui" 

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân thường gặp được câu hỏi liên quan đến "tin vui". Đồng thời, Lâm Khánh Chi gửi lời cảm ơn người hâm mộ, hứa sẽ công bố sớm nhất nếu "tin vui" ghé đến.

"Mọi người gặp em ai cũng quan tâm về chuyện tình cảm của em, hỏi em khi nào làm chuyện bất ngờ ấy. Khi nào có tin vui em nhất định chia sẻ với mọi người nhé, xin cảm ơn mọi người đã luôn luôn yêu thương em nhé. Mãi yêu", Lâm Khánh Chi thổ lộ.

Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn Ảnh 2 Lâm Khánh Chi hứa sẽ công khai nếu có "tin vui".

Shark Bình bất ngờ xin lỗi bà xã Phương Oanh

Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn Ảnh 4 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến lộ chi tiết trùng khớp, bị nghi đi du lịch cùng nhau.

Sao nam Vbiz tổ chức hôn lễ, bạn trai quỳ gối cầu hôn

Vừa qua, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã tổ chức hôn lễ với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sự kiện này không quá rình rang như là cái kết ngọt ngào và viên mãn cho cặp đôi sau nhiều năm hẹn hò. Trong khoảnh khắc thiêng liêng, Thanh Đoàn bất ngờ quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang. Khoảnh khắc này khiến dàn quan khách vỡ oà và hò reo cổ vũ.

Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn Ảnh 5 Hà Trí Quang tổ chức hôn lễ với bạn trai.

Một nghệ sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 34

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ thông báo tin nghệ sĩ guitar Minh Mon đột ngột qua đời ở độ tuổi 34. Sự việc này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và để lại bình luận thương xót.

Showbiz 9/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến 'tin vui', cặp đôi sao nam Vbiz cầu hôn Ảnh 6 Nghệ sĩ Minh Mon qua đời ở độ tuổi 34.