xuân

Thông tin mới về bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Theo MacRumors, màn hình trên bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có độ sáng trung bình cao hơn khoảng 20% so với thế hệ tiền nhiệm, đạt mức 1.200 nits.

Những chiếc iPhone 16 Pro đang được cho là sở hữu phần viền màn hình mỏng hơn. Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm công nghệ phủ quang học chống phản chiếu mới cho camera của những chiếc iPhone sắp ra mắt.

Mô hình 4 phiên bản iPhone 16
Mô hình 4 phiên bản iPhone 16

Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ giảm hiện tượng lóa, bóng ma do ống kính gây ra, từ đó giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Những nâng cấp này nhằm gia tăng sự khác biệt giữa dòng sản phẩm Pro so với tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max cũng được gia tăng kích thước màn hình lần lượt lên mức 6,3 inch và 6,9 inch. Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 16 tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Theo Economic Daily News, Apple cũng đã đặt hàng một số lượng lớn các nút bấm điện dung từ một nhà cung cấp tại Đài Loan. Những nút bấm này dự kiến sẽ được sử dụng cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 16 mà hãng sẽ ra mắt trong năm 2024.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng tiết lộ dòng sản phẩm iPhone 16 sẽ có 2 bộ Taptic Engine, tạo phản hồi rung khi bấm vào bất kỳ nút nào, tương tự như cơ chế hoạt động khi nhấp chuột trên Magic Trackpad của “Táo khuyết”.

Dự kiến, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được trang bị bộ xử lý A18 Pro. Nhà phân tích Jeff Pu cho biết con chip A18 Pro sẽ có kích thước khuôn lớn hơn. Nâng cấp này nhằm gia tăng hiệu suất xử lý về trí tuệ nhân tạo (AI).

');$('.hna-banner-inpage').insertAfter($('#divfirst'));})