xuân

Thủ môn Đặng Văn Lâm chuẩn bị kết hôn, vợ sắp cưới là ai?

Sau 6 năm yêu nhau, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái chuẩn bị kết hôn và tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp cưới
Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng bạn gái xuất hiện tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. (Nguồn: VNE)

Thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân chuẩn bị "về chung một nhà" sau 6 năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Cả hai quyết định làm đám cưới theo hình thức riêng tư nên không công khai thông tin. Toàn bộ quá trình chuẩn bị cũng được giữ bí mật.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2024, Văn Lâm từng về ra mắt gia đình Yến Xuân. Qua những bức ảnh du xuân cùng em trai và em gái, nhiều người nhận ra thủ môn đội tuyển Việt Nam check-in tại nhà bạn gái ở TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, nam tuyển thủ cũng đăng tải những bức ảnh hai bên gia đình gặp mặt nhân dịp đầu năm mới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và huấn luyện viên fitness Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Những loạt ảnh đi du lịch cùng nhau, vài lần tương tác trên mạng xã hội là bằng chứng cho thấy cả hai quen biết và thân thiết. Dù vậy, trong suốt 6 năm qua, Đặng Văn Lâm và bạn gái chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai đã được xem là kín tiếng nhất giới bóng đá Việt. Dù thường xuyên xuất hiện cạnh nhau nhưng Văn Lâm và Yến Xuân không công khai trên mạng xã hội hay những lần phỏng vấn với truyền thông, để đảm bảo riêng tư.

Tại lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Văn Lâm đã đưa bạn gái đi cùng, chụp ảnh với nhau như động thái khẳng định mối quan hệ.

Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, mang hai dòng máu Việt - Nga. Anh là thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam tám năm qua. Anh là thủ môn số một ĐTQG từ năm 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và vòng loại ba World Cup 2022. Đến cuối năm 2023, Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam tạo nên sự cạnh tranh ở khung gỗ đội tuyển.

Văn Lâm có tên tiếng Nga là Lev Shonovich Dang, sinh ra trong gia đình có bố mẹ là vũ công múa ba lê. Mẹ anh là bà Olga Zhukova, còn bố là ông Đặng Văn Sơn – em sinh đôi với NSND Đặng Văn Hùng nổi tiếng trong ngành múa Việt Nam. Chị họ Văn Lâm là "thiên nga làng múa Việt" Đặng Linh Nga.

Trước khi thành công, Văn Lâm cũng trải qua quãng thời gian chật vật tìm chỗ đứng ở bóng đá Việt Nam, dù được đào tạo trẻ ở hai lò danh tiếng của Nga là Spartak Moscow và Dinamo Moscow.

Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1991 tại TP. Hồ Chí Minh. Yến Xuân nổi tiếng với công việc huấn luyện viên thể hình. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, là hình mẫu trong hành trình cải thiện vóc dáng của nhiều chị em phụ nữ. Vợ sắp cưới của Văn Lâm sống khá trầm lặng, chỉ chuyên tâm vào công việc của mình và ít khi xuất hiện tại các sự kiện đông người.

'); $('.hna-banner-inpage').insertAfter($('#divfirst')); })