xuân

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình Phụ An Khang – Nơi gửi trọn niềm tin phái nữ.

Nhịp Sống Sài Gòn

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh phụ khoa khá phổ biến với nữ giới. Cũng chính vì thế mà viêm nhiễm vùng kín là mối lo chung của chị em phụ nữ. Bản thân bệnh viêm nhiễm vùng kín do nhiều yếu tố khách quan tác động và sự tấn công của nhiều loại sinh vật gây ra.

Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – các bệnh mà tác nhân lai truyền từ người này sang người khác trong quá trình giao hợp là một vấn đề y tế và xã hội nghiêm trọng ở nước ta và nhiều nước trên thế giới. Bệnh lây nhiễm để lại những hệ luỵ vô cùng xấu, thậm chí truyền sang thế hệ sau thông qua đường mẹ truyền cho con khi có thai, khi cho con bú và qua các dụng cụ tiêm, chích vào da.

benh-phu-khoa-365x220-1653198861.png

 

Ngay từ khi bước vào độ tuổi dậy thì, “cô bé” của bạn gái sẽ có nhiều thay đổi,trong đó có sự xuất hiện của khí hư. Khi “cô bé” có vấn đề, chính những bất thường của khí hư sẽ là lời cảnh báo về bệnh lý phụ khoa có thể sẽ đến. Bên cạnh những đặc điểm bình thường thì khí hư cũng có thể trở nên bất thường khi nó xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý phụ khoa bên trong cơ thể. Khi ấy, khí hư sẽ có sự thay đổi về tính chất, màu sắc và mùi. Các dấu hiệu của một “cô bé” không khoẻ mạnh như sau:
● Khí hư như bã đậu, màu trắng xanh, ra nhiều
● Khí hư có màu trắng, màu xám hat màu vàng
● Khí hư loãng như nước, có màu xanh hoặc vàng
● Khí hư có màu nâu hoặc có máu
● Khí hư màu vàng hoặc màu xanh giống nõn chuối.

benh-phu-khoa-thuong-1653198813.jpeg

 

Từ những phân tích về cách nhận biết khí hư bình thường và khí hư bệnh lý trên đây chúng ta có thể thấy không hề khó nhận diện tình trạng khí hư bất thường. Bản thân khí hư bình thường không giống nhau và có sự thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt,... nên thăm khám phụ khoa định kỳ là việc nên làm để giúp nữ giới nhận biết sớm những vấn đề bất thường ở khí hư, từ đó có biện pháp xử trí kịp thời, tránh được những hệ lụy xấu cho sức khỏe sinh sản về sau.

Những bệnh lý kể trên, nếu chị em phụ nữ không phát hiện kịp thời, các bệnh lý sẽ chuyển qua ung thư cổ tử cung. Khi đó, bệnh sẽ để lại những hậu quả khó lường, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và tốn kém hơn.
Ngoài việc chị em phụ nữ nên đi thăm khám sức khoẻ định kì thì việc chọn lựa các sản phẩm ngâm rửa phụ khoa là điều vô cùng cần thiết. Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, sản phẩm Bình Phụ An Khang ra đời đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm quá trình phát triển u xơ, giảm nguy cơ, ung thư cổ tử cung, vô sinh...

image3-1653200158.jpg

 

Được sản xuất phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền; Bình Phụ An Khang tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu với nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất.
Sản phẩm Bình Phụ An Khang nhận được nhiều lượt phản hồi tích cực từ các khách hàng đã qua sử dụng. Với bảng thành phần chiết xuất từ thảo dược quý của thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính, chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0989415169

Thùy Dương