xuân

Thương hiệu Trung Quốc (China Brand) tại Triển lãm quốc tế các ngành công nghiệp tại Việt Nam

Nhịp Sống Sài Gòn

Vào lúc 10h sáng nay, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. Hồ Chí Minh, Lễ khai mạc China Brand Show đã chính thức được diễn ra. Đây là điểm mới trong chuỗi triển lãm Paper Vietnam 2019, Rubber & Tyre Vietnam 2019 và RubberTech Vietnam 2019.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế liên tục duy trì ở mức cao là minh chứng cho tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của Trung Quốc. Cụ thể, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của cường quốc này đã tăng từ 8,13 nghìn tỷ USD năm 2012 lên 12 nghìn tỷ USD năm 2017, đứng thứ hai thế giới và đóng góp hơn 30% vào tăng trưởng GDP toàn cầu. Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, Trung Quốc cũng đặc biệt chú trọng đẩy mạnh hợp tác thương mại với các nước láng giềng, trong đó có Việt Nam. Trung Quốc đến nay là một trong những đối tác thương mại và thị trường nhập khẩu quan trọng nhất của Việt Nam. 

Triển lãm quy tụ hơn 120 thương hiệu hàng đầu hướng đến tiêu chí “Hóa chất Xanh” trong ngành giấy và cao su Trung Quốc đến tham gia trưng bày như Dalian Glospect, Shanghai Deren, Junma Tyre, Yizumi Rubber, Jiangsu Altertech, Dandong Gaoxin, Jining Weiya, Qinyang, Shangbaoluo Jiangsu,… Đa dạng ngành hàng được trưng bày tại triển lãm, bao gồm: nguyên liệu và sản phẩm giấy, giấy bao bì, mô hình giấy, thuốc nhuộm giấy, nguyên liệu, phụ gia cao su, linh kiện cao su, khuôn mẫu, lốp xe và các máy móc, thiết bị sản xuất, hóa chất ngành giấy và cao su.

China Brand Show là sự kiện tiêu biểu cho các thương hiệu và sản phẩm Trung Quốc, đã phát triển và có mặt tại nhiều khu vực trên toàn cầu, từ châu Âu, châu Mỹ, châu Phi đến châu Á. China Brand Show hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm giá trị cho khách tham quan, cơ hội tìm hiểu sản phẩm, cập nhật thông tin chuyên ngành, đặc biệt mở rộng kinh doanh và ký kết hợp đồng với thương hiệu hàng đầu Trung Quốc.

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Hội thảo chuyên đề, kết nối doanh nghiệp,…: bắt đầu diễn ra từ 10h30 ngày 26/6/2019 tại triển lãm.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26/06 đến ngày 28/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quang Trung