xuân

Triển lãm thương mại quốc tế Agri Vietnam 2019

Nhịp Sống Sài Gòn

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành Hóa chất, Máy và Sản phẩm Nông nghiệp – Agri Vietnam 2019 - diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 Agri Vietnam 2019 do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) phối hợp với Trung tâm thông tin Hóa chất quốc gia Trung Quốc (CNCIC) đồng tổ chức, với sự hỗ trợ của Bộ Công Thương Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và Hiệp hội Phân bón Việt Nam (FAV).

 Triển lãm Agri Vietnam năm nay đã được mở rộng hơn về quy mô, với trên 80 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Ý, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam... Triển lãm thu hút được nhiều thương hiệu tiêu biểu như: Kubota Vietnam, Celli SpA, Aster, Marubeni Nisshin, Woosung,… những doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực hóa chất, máy và sản phẩm nông nghiệp.

 Ngoài ra đồng hành với chương trình triển lãm là chuỗi Hội thảo chuyên đề cập nhật các thông tin về thị trường, xu hướng công nghệ mới nhất, do các đại biểu đến từ các hiệp hội và tổ chức chuyên ngành dẫn dắt. Chương trình Kết nối doanh nghiệp, Visit Tour giúp cho các doanh nghiệp nước ngoài có cơ hội tìm hiểu về tình hình, năng suất và hoạt động thực tiễn của các đơn vị cung ứng hóa chất, máy và sản phẩm nông nghiệp tại Việt Nam. 

 Agri Vietnam 2019 sẽ là diễn đàn chuyên ngành để kiến tạo cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, và là điểm đến cho khách tham quan được trải nghiệm về công nghệ mới trong ngành hóa chất, máy và và sản phẩm nông nghiệp tại Việt Nam!

 Triển lãm Agri Vietnam 2019 diễn ra từ ngày 26 - 28/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Quang Trung