xuân

Trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 12/3

Tường thuật trực tiếp Cúp Quốc gia Hải Phòng vs Quảng Nam - Hải Phòng sẽ quyết tâm lấy lại niềm vui chiến thắng trước Quảng Nam.

Tường thuật trực tiếp Cúp Quốc gia Hải Phòng vs Quảng Nam - Hải Phòng sẽ quyết tâm lấy lại niềm vui chiến thắng trước Quảng Nam.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

pvf-quangnam2023-03-1710158405.jpg Hải Phòng muốn giành chiến thắng nhưng gặp phải đối thủ khó chơi là Quảng Nam. (Ảnh: VPF)

Tuy vậy, Quảng Nam không phải đội bóng dễ chơi. Dù mới lên hạng nhưng họ cũng đang sở hữu lực lượng thuộc hàng khá của V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đang tạo nên một tập thể gắn kết, chơi thực dụng và rất chặt chẽ. Khi 2 đội gặp nhau ở V-League, Hải Phòng cũng để thất bại trước Quảng Nam trên sân khách .

Đội bóng xứ Quảng hoàn toàn có thể lặp lại chiến thắng tại sân Lạch Tray nếu CLB Hải Phòng không có sự thận trọng nhất định. Cuộc so tài giữa 2 đội hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết hấp dẫn. 

Thống kê đáng chú ý trước trận Hải Phòng vs Quảng Nam

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Quảng Nam là đội chiếm ưu thế, họ thắng 3 và hòa 1, thua 1.Phong độ của Quảng Nam cũng tốt hơn Hải Phòng một chút khi thắng 1 trong 5 trận gần nhất còn Hải Phòng chỉ toàn hòa và thua.

Hải Phòng sẽ thiếu vắng ngoại binh Mpande vì chấn thương, còn Quảng Nam thiếu vắng sao trẻ Đình Bắc vì đã chuyển sang Hà Nội FC.