xuân

Trực tiếp Iraq vs Philippines, 2h00 hôm nay 22/3

Tường thuật trực tiếp Iraq vs Philippines tại Vòng loại World Cup 2026. Không hề dễ dàng để ĐT Philippines gây bất ngờ trước đội bóng mạnh như Iraq.

Tường thuật trực tiếp Iraq vs Philippines tại Vòng loại World Cup 2026. Không hề dễ dàng để ĐT Philippines gây bất ngờ trước đội bóng mạnh như Iraq.

Trực tiếp Iraq vs Philippines trên kênh nào?

Thời gian: 2h00 ngày 22/3Địa điểm:  SVĐ Basra (Iraq)Kênh phát sóng: Đang cập nhật

Hiện tại chưa có đơn vị truyền hình nào của Việt Nam xác nhận sẽ phát trực tiếp trận đấu. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh chóng nhất đến quý độc giả các link xem trực tiếp (nếu có).

Thông tin đáng chú ý trước trận Iraq vs Philippines

ĐT Iraq thị uy sức mạnh khi toàn thắng 2 lượt trận đầu (thắng 5-1 Indonesia và 1-0 Việt Nam) để chiếm ngôi đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối. Kết quả này là không quá bất ngờ bởi đội bóng Tây Á vốn được đánh giá là đại diện sở hữu lực lượng và sức mạnh vượt trội nhất bảng.

Hơn nữa, ĐT Iraq còn vừa toàn thắng trước ĐT Indonesia,  ĐT Việt Nam và thậm chí hạ gục cả "gã khổng lồ" Nhật Bản tại vòng bảng Asian Cup 2024 để đi tiếp với ngôi nhất bảng. Điều đáng tiếc là đoàn quân của HLV Jesus Casas sau đó phải dừng chân tại vòng 1/8 sau trận thua Jordan.

612d3728a18b0dd5549a-1711013371.jpg ĐT Iraq quá mạnh so với Philippines (Ảnh: IFA, PFF)

Bên kia sân, ĐT Philippines đứng thứ 3 trên BXH với 1 điểm có được sau 2 lượt trận. Đội bóng này cũng vừa có sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng khi LĐBĐ Philippines (PFF) bổ nhiệm tân HLV người Bỉ, Tom Saintfiet thay cho người tiền nhiệm là ông Michael Weiss.

Đại diện Đông Nam Á  gặp bất lợi khi toàn đội đã không tập luyện cùng nhau trong suốt 4 tháng qua. Đội bóng này chỉ mới hội quân, luyện tập trong thời gian gần đây sau khi HLV Tom Saintfiet tiếp quản. Dẫu vậy, HLV Saintfiet khẳng định: "Thời gian hội quân và rèn luyện vừa qua của chúng tôi rất suôn sẻ.

Chúng tôi biết rằng thời gian của chúng tôi có hạn, nhưng toàn bộ các thành viên đều hoàn thành xuất sắc. Tôi hài lòng với sự tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được. Tinh thần nỗ lực và đoàn kết của ĐT Philippines đang ở mức cao và chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh với Iraq".

Đội hình dự kiến Iraq vs Philippines

Iraq: Jalah Hassan, Dhurgham Ismail, Rebin Sulaka, Merchas Doski, Hussein Ali, Zidane Iqbal, Montader Madjed, Al Ammari, Osama Rashid, Mohanad Ali, Aymen Hussein. Philippines: Neil Etheridge, Santiago Rublico, Amari Aguilano, Paul Tabinas, Daisuke Sato, Justin Baas, Kevin Ingreso, Michael Balisimo, Sebastian Rasmussen, Patrick Reichelt, OJ Porteria.