xuân

Trực tiếp Jordan vs Qatar: Tranh cúp vô địch Asian Cup

Tường thuật trực tiếp Jordan vs Qatar tại chung kết Asian Cup 2024. ĐT Jordan đặt mục tiêu lần đầu tiên trở thành nhà vô địch Asian Cup trong khi Qatar quyết tâm bảo vệ ngôi vương trên sân nhà.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

chung-ket-asian-cup-2023-1707557594.jpg Jordan tranh ngôi vô địch với Qatar (Ảnh: AFC)

Bên kia sân, ĐT chủ nhà Qatar (hạng 58) dù là đương kim vô địch nhưng màn thể hiện của họ kể từ vòng bảng khá nhạt nhòa. Phải đến trận bán kết gặp đối thủ "khó nhằn" như Iran, nhà ĐKVĐ mới khẳng định sức mạnh bằng màn lội ngược dòng vô cùng kịch tính với thắng lợi chung cuộc 3-2 để một lần nữa đặt chân vào chung kết tranh ngôi vô địch.

Cũng tại cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Marquez Lopez khẳng định ông tin tưởng ĐT Qatar sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất trong trận chung kết: “Trong trận chung kết, sẽ luôn có áp lực, đặc biệt là trước một đội đã thể hiện tốt trong suốt giải đấu. 

Tuy nhiên, chúng tôi ở đây với lòng dũng cảm và quyết tâm như nhau, ai cũng khao khát chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất với chúng tôi. Cuối cùng, sự cạnh tranh thúc đẩy mỗi người trong chúng ta đều hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. 

Ammouta là một người đặc biệt, có kinh nghiệm huấn luyện ở Qatar. Chúng tôi quyết tâm thi đấu quyết liệt và chơi hết mình để giành chiến thắng trong trận đấu. Vị trí thứ hai sẽ không đủ để giúp chúng tôi đạt mục tiêu trở thành đội mạnh nhất châu Á".

Đội hình dự kiến của Jordan và Qatar

Jordan:  Abulaila; Nasib, Al-Arab, Marei; Haddad, Al-Rashdan, Al-Rawabdeh, Abu Hasheesh; Al-Taamari, Olwan; Al-Naimat. Qatar:  Barsham; Ro-Ro, Mendes, Mukhtar, Waad; Gaber, Fatehi, Al-Haydos, Ahmed; Ali, Afif.