xuân

Trực tiếp Malaysia vs Oman, 1h00 hôm nay 22/3

Tường thuật trực tiếp Malaysia vs Oman - Đội bóng Đông Nam Á đứng trước cơ hội lớn giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Tường thuật trực tiếp Malaysia vs Oman - Đội bóng Đông Nam Á đứng trước cơ hội lớn giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Trực tiếp Malaysia vs Oman trên kênh nào?

Thời gian: 19h30 ngày 21/3Địa điểm: SVĐ khu tổ hợp Sultan Qaboos SportsGiải đấu: Vòng loại 2 World Cup 2026Kênh phát sóng: Hiện tại, chưa có đài truyền hình nào thông báo phát sóng trận đấu giữa Malaysia vs Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận Malaysia vs Oman

ĐT Malaysia có chuyến làm khách đến sân của Oman trong tâm thế khá thoải mái. Đoàn quân của HLV Kim Pan Gon trước đó có được hai chiến thắng liên tiếp trước Đài Bắc Trung Hoa và Kyrgyzstan để có được 6 điểm. Malaysia cũng là đội Đông Nam Á duy nhất toàn thắng cả hai trận. Sau đó ở VCK Asian Cup 2026, Malaysia cũng có được 1 điểm với trận hoà chấn động Hàn Quốc với tỉ số 3-3. 

malaysia-2023-1710916841935-1711020160.jpg Malaysia đang có được tinh thần tốt

Trong khi đó, chủ nhà Oman có phong độ không mấy thành công. Theo đó dù được đặt kỳ vọng lớn nhưng đội bóng này đã rời Asian Cup ngay từ vòng bảng. Họ cũng không có được chiến thắng nào. Điều này đã khiến HLV trưởng Branko Ivankovic sớm bị sa thải. Dưới sự dìu dắt của chiến lược gia mới, đội tuyển Oman được CĐV nước nhà kì vọng sẽ có được chiến thắng thứ 2 ở giải lần này.

Oman thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.Malaysia thắng 2, hoà 1, thua 2 ở 45 trận đấu gần nhất.Oman thắng Malaysia ở cả ba trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Malaysia vs Oman

ĐT Oman: Al-Mukhaini; Al-Alawi, Al-Habashi, Al-Khamisi, Al-Kaabi; Fawaz, Al-Saadi; Al-Yamadi, Al-Yahyaei, Al-Aghbari; Al-Ghassani.ĐT Malaysia: Hazmi; Saad, Cools, Tan; Ting, Gan, Wilkin, Corbin-Ong; Aiman, Halim, Lok.