xuân

Trực tiếp UAE vs Iran, 23h00 hôm nay 10/9

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa UAE vs Iran tại lượt trận thứ 2, vòng loại 3 World Cup khu vực châu Á 2026.

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa UAE vs Iran tại lượt trận thứ 2, vòng loại 3 World Cup khu vực châu Á 2026.

UAE vs Iran mấy giờ, xem ở đâu?

Thời gian: 23h00 ngày 10/9Địa điểm: SVĐ Hazza Bin ZayedGiải đấu: Vòng loại 3 World Cup 2026.

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến trực tiếp và kết quả trận đấu giữa UAE vs Iran thông qua bài viết này. 

Một số thông tin đáng chú ý trước trận UAE vs Iran

Cùng với Uzbekistan, UAE và Iran là những ứng cử viên sáng giá nhất ở bảng A cho tấm vé dự VCK World Cup 2026. Trong ngày ra quân, hai đại diện của Tây Á đều đã có được những chiến thắng quan trọng để bắt đầu củng cố vị trí trên BXH.

ĐT UAE gây bất ngờ khi đánh bại Qatar với tỉ số 3-1 dù bị dẫn trước. Kết quả này tiếp cho đội chủ nhà sự tự tin lớn trước thềm trận đấu gặp Iran. UAE cũng có đủ lực lượng quân số, đội hình mạnh nhất ở cuộc đối đầu này.

1402110320430621229248414-1725961470.jpg Iran có lợi thế lớn trước UAE (Ảnh: Tasnim)

Dù vậy, Iran không phải là đội bóng dễ chơi. Đội bóng được mệnh danh là "Những chú Sư tử Ba Tư" đang là một trong những đội bóng hàng đầu châu lục, với vị trí thứ 2 trên BXH FIFA khu vực châu Á, chỉ sau Nhật Bản. Ba kỳ World Cup gần đây nhất, Iran cũng đều góp mặt. Ở trận đấu này, Iran cũng có được đội hình mạnh nhất.

Xét đối đầu, UAE cũng lép vế hoàn toàn so với Iran khi ở 6 lần gặp gỡ gần đây nhất, UAE toàn thua trước đối thủ cùng khu vực. Lần duy nhất đội chủ nhà đánh bại Iran và vào năm 1997.

Được thi đấu trên sân nhà, một trận hòa sẽ là kịch bản hợp lý nhất đối với UAE. Nếu làm được điều này, họ sẽ có thêm lợi thế trong cuộc đua giành vé tiến thẳng tới VCK World Cup với ĐT Uzbekistan. 

UAE thắng 4, hoà 1 ở 5 trận đấu gần nhất.Iran thắng 4, hoà 1 ở 5 trận đấu gần nhất.Ở 5 lần gặp gỡ gần đây nhất, Iran toàn thắng trước UAE.

Đội hình dự kiến UAE vs Iran

UAE: Eisa; Ebraheim, Al Hammadi, Kouadio, Idrees; Suhail, Hamad, Nader, Al Ghassani; Al-Zaabi; Canedo.Iran: Beiranvand; Yousefi, Hazbavi, Khalilzadeh, Mohammadi; Gholizadeh, Ghoddos, Noorafkan, Ghayedi; Taremi, Azmoun.