xuân

Trực tiếp Úc vs Hàn Quốc: Nảy lửa tranh vé bán kết

Tường thuật trực tiếp Úc vs Hàn Quốc tại tứ kết Asian Cup 2024. Trong một trận cầu mang tính chất sống còn, cả ĐT Úc lẫn Hàn Quốc đều đặt mục tiêu cao nhất nhằm có vé vào bán kết.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

LINK 1: YOUTUBE LINK 2: australia-v-korea-republic-preview-1706867416.jpg Úc tranh vé vào bán kết Asian Cup với DDT Hàn Quốc (Ảnh: AFC)

Chia sẻ với truyền thông, HLV Klinsmann khẳng định: "ĐT Hàn Quốc đã sẵn sàng cho trận đấu lớn này và chúng tôi rất khao khát có vé đi tiếp. Úc là một đội tốt. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng chúng tôi cũng tin vào chính mình. 

Vì vậy, hy vọng mọi chuyện sẽ thành công nhưng tôi thực sự hy vọng rằng các cầu thủ Hàn Quốc hiểu đây là khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của họ".

Ở chiều ngược lại,  HLV Arnold của ĐT Úc nói: “ Chúng tôi đang đối đầu với một đối thủ hàng đầu và chúng tôi phải ra sân và tin tưởng vào chính mình.

Chúng tôi có niềm tin và những kỳ vọng của tôi luôn giống nhau, chúng tôi ra sân để giành chiến thắng. Hàn Quốc có một đội hình mạnh, nhưng vấn đề là chúng tôi sẽ làm được gì nếu chúng tôi biết triển khai chiến thuật.Chúng tôi biết điểm mạnh của họ và chúng tôi sẽ đối phó với họ theo cách tốt nhất có thể".

Đội hình dự kiến của Úc và Hàn Quốc

Úc:  Ryan, Atkinson, Souttar, Rowles, Behich, McGree, Baccus, Invine, Boyle, Yengi, Bos. Hàn Quốc:  Jo Hyeon Woo, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.