xuân

Truyền thông Thái Lan ‘thích thú’ nếu thầy Park làm HLV trưởng ĐT Hàn Quốc

Truyền thông Thái Lan cho rằng nếu HLV Park Hang Seo nhậm chức tại ĐT Hàn Quốc thì đây sẽ là một câu chuyện thú vị.

Truyền thông Thái Lan cho rằng nếu HLV Park Hang Seo nhậm chức tại ĐT Hàn Quốc thì đây sẽ là một câu chuyện thú vị.

Vừa qua, ĐT Hàn Quốc đã chính thức nói lời chia tay với HLV Jurgen Klinsmann sau một thời gian họp bàn và cân nhắc. LĐBĐ nước này đang muốn bổ nhiệm một HLV nội và dong9890-1708141660.jpg HLV Park Hang Seo được để ý cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc (Ảnh: VFF)

Think Curve bình luận:

“Về bóng đá Châu Á hiện tại, chủ đề HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc đang rất thú vị. HLV Jurgen Klinsmann phải chia tay từ việc ĐT Hàn Quốc dừng bước ở bán kết Asian Cup cộng thêm đủ loại vấn đề khác trong nội bộ.

Điều đó dẫn đến danh sách ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên mới được đưa ra, trong đó có tên HLV Park Hang Seo, cựu HLV của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo hiện tại chưa dẫn dắt đội bóng nào cũng như đã có kinh nghiệm đồng hành cùng ĐT Hàn Quốc ở giải đấu World Cup 2002 lịch sử khi đội tuyển từng giành vị trí thứ 4.

Nếu ông Park Hang Seo thực sự được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Hàn Quốc thì sẽ rất thú vị bởi ông sẽ gặp lại ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 này”.

park-hang-seo621-1708141752.jpg Sẽ là viễn cảnh thú vị nếu HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng ĐT Hàn Quốc và đối đầu với Thái Lan. (Ảnh: VFF)

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã lên danh sách những HLV nội có thể được bổ nhiệm nhưng không có HLV Park Hang Seo. HLV trưởng đội U23 Hàn Quốc - ông Hwang Sun-hong và HLV trưởng CLB Ulsan Hyundai - Hong Myung-bo là 2 ứng viên sáng giá nhất.

Ngoài việc chọn lựa HLV trưởng, LĐBĐ Hàn Quốc cũng đưa ra án phạt cho 2 ngôi sao lớn của họ là Son Heung Min và Lee Kang In vì vụ ẩu đả trước trận đấu với Jordan.Có thể 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu với Thái Lan tới đây.