xuân

Vietcetera và Durex khởi động 'Cởi Mở Đi Unitour'

Nhịp Sống Sài Gòn

'Cởi Mở Đi Unitour' giúp người trẻ cởi mỏ khám phá bản thân, khai mở tiềm năng cùng với kiến thức tình dục an toàn

 

Hướng tới xây dựng nền văn hóa thảo luận cởi mở về tính dục cũng như các mối quan hệ; để mọi người có thể đến với tình yêu và tình dục bằng những trải nghiệm đúng đắn và tuyệt vời nhất. Trong năm 2022, Vietcetera đồng hành cùng Durex và VAAC sẽ thực hiện chuỗi chương trình “Cởi Mở Đi Unitour”, với mong muốn giúp thế hệ Gen Z hiểu đúng là mình, sống và thể hiện đúng là mình, yêu thương và trân trọng mình.

Chuyến đi sẽ ghé qua 16 cơ sở trên khắp Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như: Greenwich, Đại học Văn Lang, Đại học Nhân Văn, Đại học Fulbright, Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh Tế Quốc Dân NEU, Đại học FPT…. Cởi Mở Đi Unitour sẽ diễn ra vào giữa tháng 4 và tháng 10 năm 2022.

Chú thích ảnh
Thùy Minh - Minh Trang - Phi Hùng (Senior Brand Manager Durex Việt Nam)

Đặc biệt, buổi tọa đàm “Tìm kiếm, thể hiện và khai phá bản thân” trong mỗi chương trình luôn có sự góp mặt của ba tên tuổi quen thuộc trong series “Cởi Mở”: Tạ Thuỳ Minh (Giám đốc Nội dung tại Vietcetera), Tạ Quốc Kỳ Nam (Giám đốc Sáng tạo tại Vietcetera) và Nguyễn Minh Trang (Host tại podcast Cởi Mở của Vietcetera). Cả ba hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí tươi vui và cởi mở để trao đổi và giải đáp thắc mắc ở những vấn đề khó nói của lứa tuổi sinh viên sinh viên.

Đại diện từ VAAC, Ths. Bs. Cao Kim Thoa, Phó Trưởng Phòng Dự phòng lây nhiễm HIV, Cục Phòng, chống HIV/AIDS chia sẻ: "Trong bối cảnh dịch HIV đang trẻ hóa tại Đông Nam Á do mặc cảm về giáo dục giới tính, Cởi Mở Đi Unitour là một chương trình vô cùng có ý nghĩa. Không chỉ có các hoạt động giáo dục về an toàn tình dục, chương trình còn khuyến khích các bạn trê chủ động hơn trong việc tìm hiểu, thể hiện và khai phá bản thân. VAAC mong muốn thông qua chương trình, các bạn trẻ sẽ tự tin và tự do hơn trên hành trình của mình".

chi-thuy-minh-giam-doc-noi-dung-tu-vietcetera-1650497408.JPG
Chị Thùy Minh Giám đốc nội dung Vietcetera

Trao đổi về ý nghĩa chương trình và lý do Durex và Vietcetera tổ chức Cởi Mở Đi Unitour, Thuỳ Minh, Giám đốc nội dung tại Vietcetera chia sẻ: “Vietcetera luôn mong muốn được là người bạn đồng hành của Gen Z nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. Chương trình Cởi Mở Đi Unitour được xem là bước tiến để đến gần hơn với khán giả, truyền cảm hứng để họ tìm kiếm, thể hiện và khai phá bản thân thông qua những cuộc hội thoại cởi mở về giáo dục giới tính”.

Ngọc Anh