xuân

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 2/2

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 2/2 trên VTV5, VTV6. Tâm điểm là các cặp đấu tại Tứ kết Asian Cup 2024, giữa Tajikistan vs Jordan và Hàn Quốc vs Australia.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính Ẩn / Hiện

Trực tiếp Tajikistan 1-0 UAE: Bàn thắng bất ngờ 399001 Tajikistan và Jordan lần đầu vào Tứ kết Asian Cup

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cả hai đều không thể lọt vào vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội bóng xuất sắc nhất. Chưa kể là vị trí của họ trên BXH FIFA vừa cập nhật vào tháng 12/2023 cũng không quá tốt, khi Jordan xếp hạng 87 còn Tajikistan thậm chí đang đứng hạng 106 thế giới.

Australia vs Hàn Quốc: Chung kết sớm

Có thể nói, Australia vượt qua những trận vòng bảng và 1/8 là tương đối dễ dàng. Đội quân của HLV Arnold vẫn chưa gặp phải một thử thách thực sự nào để kiểm chứng đẳng cấp. Và kể từ vòng tứ kết sắp tới, Australia chắc chắn sẽ phải đối đầu với những đối thủ “rắn mặt” của châu lục.

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 2/2-402013 VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 2/2

Phía trước mắt họ sẽ là Hàn Quốc, ứng viên hàng đầu của chức vô địch Asian Cup 2023. Khác với những trận đấu dễ dàng của Australia, Hàn Quốc lại phải trải qua vòng bảng và 1/8 theo cách tương đối vất vả.

Son Heung Min chỉ đứng thứ 2 ở bảng đấu có sự xuất hiện của những đối thủ dưới cơ như Bahrain, Jordan và Malaysia. Thậm chí, trước các đội bóng yếu hơn như Jordan hay Malaysia, Hàn Quốc cũng phải mất rất nhiều sức mới có được tỷ số hòa.