xuân

Mãn nhãn với bộ sưu tập bánh trung thu Tai Thong 2024 “Timeless Elegance - Sự tinh tế vượt thời gian”

Nhịp Sống Sài Gòn

TP.HCM, ngày 08 tháng 07 năm 2024: Tai Thong Bakery - Thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu cao cấp chính thức ra mắt bộ sưu tập 2024: “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian”. Mang đậm màu sắc của thời đại và tinh hoa ẩm thực lễ hội đa tầng vị đặc trưng, bộ lễ hộp hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác biệt cho mùa Trăng Rằm năm nay với 6 phiên bản quà tặng và 14 hương vị bánh đa tầng phá cách.

“Timeless Elegance" Tai Thong tôn vinh tính độc bản từ giá trị trường tồn

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống của mùa lễ hội Trung thu với thời gian, “Timeless Elegance" là chủ đề mà Tai Thong muốn gửi gắm trong bộ sưu tập năm nay. Kết hợp hoàn hảo với những tinh hoa thời đại, thương hiệu trình làng trọn bộ phiên bản quà tặng sang trọng ẩn chứa thông điệp về những giá trị vĩnh cửu.

z5612793819956-d0b63c64f0b9bdd22d2987b16b19927e-1720415293.jpg

“Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian” gửi trao giá trị vẹn nguyên mùa lễ hội, đề cao tính độc bản của thương hiệu qua từng phiên bản quà tặng

Khai mở mùa đoàn viên với phiên bản đầu tiên của bộ tặng phẩm mang tên Khúc Thủy Nguyệt -  Mùa yêu thương.

khuc-thuy-nguyet-hinh-ngang-1720414016.jpg

Khúc Thuỷ Nguyệt hoài niệm về kí ức xưa đẹp của ánh trăng tròn tuổi thơ, một điều luôn hiện diện trong tâm trí của mỗi người Việt 

Tựa như ánh trăng sáng trong nước và đẹp rực rỡ như muôn vàn đóa hoa trong gương, Khúc Thuỷ Nguyệt khắc họa chuyến hành trình đưa chúng ta trở về với những hoài niệm của đêm thu đẹp nhất nơi có gia đình và cả chiếc bánh thơm lừng. Niềm vui đoàn viên ấy chính là hạt mầm ấm áp mà Tai Thong gieo vào món quà, vun vén cho mùa trăng đoàn viên thêm vẹn tròn.

Tiếp nối những hoài niệm đẹp đẽ êm đềm của quá khứ, mẫu hộp thứ hai mang tên Khúc Vọng Nguyệt - Vũ khúc dưới trăng như lời gửi gắm về hy vọng và mong cầu những điều đong đầy hơn trong tương lai.

z5612773060518-92bae29b46d1e4c86857fd6bf2bdec78-1720414946.jpg

Khúc Vọng Nguyệt - khát khao vươn chạm đến ánh trăng tròn vành, hoàn hảo tượng trưng những nguyện ý an lành và khơi dậy niềm hy vọng vào ngày mai

Sự can trường, mạnh mẽ của loài cá Betta là nguồn cảm hứng giúp Tai Thong họa nên hộp quà tặng Khúc Vọng Nguyệt. Điệu nhảy uốn lượn của chú cá đang vươn mình chạm tới vầng trăng thu tròn vành chiếu rọi mặt nước, điểm xuyết những bong bóng óng ánh như từng viên ngọc trai. Lễ hộp trở thành tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự trân trọng, tôn vinh giá trị truyền thống, và khát khao chạm đến những điều tốt đẹp hơn.

 Kết tinh từ những giá trị tươi đẹp của quá khứ và tương lai, phiên bản cao cấp Tích Niên Bảo - Nâng niu vẻ đẹp vĩnh cửu được xem là khúc cao trào trong bộ tặng phẩm năm nay.

tich-nien-bao-xanh-thai-duong-hinh-ngang-1720414017.jpg

Tích Niên Bảo tựa chiếc bảo tráp gìn giữ những hương vị truyền thống quý giá vượt thời gian.

Phiên bản đặc biệt Tích Niên Bảo khắc họa hình ảnh chiếc rương cổ điển lưu giữ những giá trị vượt thời gian, kết hợp cách mở sáng tạo mang đến cái nhìn khác biệt cho tặng phẩm lễ hội đẳng cấp. Với hai tông màu chủ đạo là Cam Thái Dương và Xanh Hải Quân cùng chất liệu da dập vân chìm sắc nét, mẫu hộp tỏa ngời nét tươi trẻ thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Chu du đến những điều kỳ diệu ở tương lai cùng phiên bản lễ hộp Tưởng Vị Lai - Miền đất hứa. 

tuong-vi-lai-hinh-ngang-1720414016.jpg

Tưởng Vị Lai đưa bộ sưu tập Timeless Elegance đến một cái kết “mở” với thông điệp sâu sắc về niềm hy vọng những điều tốt đẹp.

Mẫu hộp Tưởng Vị Lai vẽ nên viễn cảnh thời gian và không gian lắng đọng để nhường bước cho vô vàn điều diệu kỳ thăng hoa. Những chiếc lồng đèn trăng truyền thống được khéo léo lồng ghép vào bức tranh hiện đại của thành phố sầm uất là thông điệp sâu sắc mà Tai Thong muốn lan tỏa qua bộ sưu tập Trung Thu 2024: Dù dòng thời gian có chuyển động, những giá trị truyền thống vẫn được gìn giữ và tiếp nối.

Bên cạnh đó, Bánh trung thu nhập khẩu Tai Thong còn mang đến các tặng phẩm ấn tượng khác cho mùa trăng thêm vẹn tròn. Phiên bản Bách Nguyệt Đăng cho lựa chọn 2 bánh và Ngọc Trong Trăng với 6 chiếc bánh Trung Thu phiên bản đặc biệt chắt chiu tinh hoa từ các loại trái cây nhiệt đới đặc trưng.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng của Bộ sưu tập “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian", ông Nguyễn Quốc Huy, một trong hai nhà đồng sáng lập Tai Thong Bakery, cho biết: “Gần 10 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi hiểu rằng giá trị nguyên bản của văn hoá chưa bao giờ mất đi mà luôn song hành cùng với hôm nay. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tạo nên một thức quà kết tinh giữa truyền thống và hiện đại. Hành trình quá khứ - hiện tại - tương lai và những cung bậc cảm xúc thể hiện qua từng phiên bản hộp quà tặng cao cấp năm nay được phát triển với hy vọng mỗi khách hàng đều có thể bắt gặp nguồn cảm hứng và tâm ý gửi trao đến những mối giao hảo”.

Hành trình phiêu lưu vị giác qua “đa tầng vị"

Giá trị độc bản trong năm nay của Tai Thong gọi tên 3 phiên bản bánh hoàn toàn mới, bao gồm Dừa Cendol Trứng Muối Dẻo, Thập Cẩm Sò Điệp Tôm Chà Bông Gà, Thập Cẩm Tôm Biển Chà Bông Gà. Những nguyên liệu thượng hạng được tuyển chọn khắc khe theo cùng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Malaysia đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP cho ra lò những chiếc bánh đậm đà nhiều tầng hương vị, là món quà đẳng cấp trao người trân quý.

hinh-cat-lop-banh-bach-qua-1-1720414017.jpg

Bạch Quả Mè Đen Ngũ Hạt là một trong những vị bánh đa tầng được yêu thích và bán chạy nhất của Tai Thong qua mỗi mùa Trung Thu.

Sự kết hợp hài hòa với 5 sản phẩm bánh được cải tiến đặc biệt theo công thức đa tầng nhân độc quyền: Khoai Môn Trứng Dẻo Vạn Hạnh, Trà Xanh Trứng Muối Nghiền, Đậu Xanh Mè Đen Trứng Muối, Bạch Quả Mè Đen Ngũ Hạt, Đậu Đỏ Hoa Hồng Trứng Muối.

Bản giao hưởng hương vị vượt qua cả những chuẩn mực về loại nhân truyền thống được Tai Thong dày công kiến tạo nên phải kể đến những tuyệt phẩm bánh Trung Thu được người dùng ưa chuộng qua nhiều năm: Phượng Hoàng Mỹ Vị, Sầu Riêng Musang King, Sen Trắng Thuần Khiết Trứng Muối, Ngọc Bích Trứng Dẻo, Thái Dương Nguyệt Vị (ít ngọt), Dứa Dẻo Đài Loan Trứng Muối. Thương hiệu sử dụng nguyên liệu cao cấp, giảm lượng đường, mỗi hộp bánh không chỉ là món quà trao tặng, mà còn là lời cam kết về chất lượng.

Mỗi bộ lễ hộp sang trọng không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn tựa như biểu tượng của sự hòa quyện và song hành của những giá trị truyền thống với thị hiếu thời đại. Tai Thong hy vọng mỗi người đều có thể dành tặng món quà quý này như lời nhắn trọn vẹn tâm ý dành đến những mối tâm giao.

Tai Thong là thương hiệu tặng phẩm bánh trung thu nhập khẩu cao cấp đã có gần 10 năm gắn bó và phát triển tại Việt Nam. Với nguồn cảm hứng từ công thức bánh 100 năm tuổi đến từ Singapore kết hợp công nghệ sản xuất bánh hiện đại hàng đầu thế giới của Malaysia, bánh trung thu Tai Thong không ngừng khẳng định giá trị và nâng tầm thương hiệu qua từng sản phẩm đến tay người dùng. Với mục đích gìn giữ giá trị của lịch sử, kết hợp cùng với những tinh hoa của thời đại, biến tấu vừa đủ để phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.

Thông tin liên hệ: Tai Thong Backery

N.Anh